chapter 1
aaaaaaaaaaanak!!!!!!!,ano bah? gumising kana dyan....first day mo sa college kaya maligu kana..hindi kana high school,kaya bumangun kana naman dyan,,,,,whaaa!!! bunganga ni mama naman oh....nakaka irita..ang aga aga pumuputak nah...oo nga pala tama si mama hindi na talaga ako high school..im college and first day namin ngayon..omayygad....
.oh! ano? anak? maliligo kana oh.pag bubunotin ko yang ngipin mo?.
.mah naman..ngipin talaga? opo andito na poh
ito naman c mama ang aga aga high blood nah..oh guys by the way,by the high way,by the road,by the river ng agusan hahaha choos lang..
im leah curilan lerio,but my friends call me yang,..im a freshmen in college dun sa CSU as in caraga state university..im 17 years of age,tall,long hair,white skin.and shamceey supsup inspired...as in pag nakita nyo ako tsunami walk talaga..talbog,plangak ang lahat, ang dami ko nang pinuputak..kaya i grab the towel nah and get inside the banyo..ssssssss done!!! i grab my breakfast and karakarakang nag paganda...
mom,money ko..
oh ito 100..
mah? bakit kang ate malaki tapos sa amin ni jay tag 20 lang? mah naman
hoi!! mario eh hindi ka naman gagastos ng pamasahe eh,,eh nasa tapat nga lang ng bahay natin yangng school nyo..tapos itong ate moh aangkas pa...wala kabang pag iisip...
oo,nah si ate ang palagi nyong paborito
grabe ka naman sumbat ko sa kapatid ko...
sige nah pumasok na kayo at baka ma late pa kayo,hoi,si jay e hatid mo sa school huh,,,,,
opo.....
hoi leah!!(patawag sa kin ni mama,,wala ako sa sarili ko kasi nga po nag babasa po ako ng favorite hobby ko ang nag iisang EBOOK,tawag nga sakin ng mga friends ko EBOOK PRINCEES)
LEAH!!!
ay tipaklung!! ay mah?
ano buh halika nah at ihahatid pa kita sa bagong school mo...
mah? ihahatid? mah im big enough..hindi na ako bata para ihatid,tapos nakaka hiya sa mga tao doon baka sabihin nila natatakot akong pumasok...
hoi.ikaw bata kah!!! simula bukas akin na yang memory card mo..para hindi kana maka pag basa ng rebook? kebook?
mah..ebook po
ay wala akong paki alam kong ano man yang lecheng book nayan....
sige nah pumasok kana at hindi na kita ihahatid,,(nag aantay ako)
oh,ano nah? lakad nah
wala pong dagdag wawart dyan
ano?
sige po bye mah..i love u..at karakaraka naman akong bumaba sa hagdan..kahit malayo na ako sumigaw parin ako BYE MAH>>INGAT!!!!
At nadito na ako sa school.....maygod....
tense na tense ako...sana makita ko yung mga batchmate ko...lord sana po
LEAH!LEAH(patawag ng isang babae)
may tumatawag ba sakin? tumingin ako sa likuran ko...
REGILE?!! LEAH?
tapos nag hug kami ng freind ko..
shes Regile Wagas Amisola..classmate ko since thirdyear..astig yan..wala ngang lalaking nag kakamaling ligawan yan eh..sa sobrang ka astigan..pero hindi yan tomboy...naging SSG treasurer nga namin yan eh...kaya lahat ng studyante BOW sa kanya...