Nygel's POV
First quiz kami ngayon sa Statistics. Shocks bakit ko ba inaaasa sa stock knowledge ang lahat. HUHUHUHUHUHU
d-.-b
Sabi ko nga medyo mahirap ang Statistics more on formula kasi. Buti na lang Uso sa amin ang 1/4 index at dun namin sinusulat ang mga formulas.
"Ok Class, are you ready for our fist quiz?" Si Miss Sam ang Professor namin sa Statistics.
"Yess!" Sagot ng mga nagmamagaling kong kaklase.
'Suss! Akala mo ang gagaling magkokopyahan lang naman yang mga yan. Tsss! pati sa quiz naghohokage move'
"Hmm, Mukhang ready na kayo. At mukhang nagreview ang lahat walang gagamit ng index card for formula" sabi ni Miss Sam
'Enebe! Sisiww.. index card lang pala di gagamit............... Waitt INDEX CARDDD'
dO.Ob
"HUWAAAAATTTTTT! Misss naman yung lang pag-asa ko maawa't mahabag!" react ko ng mabilis ng magloading yung sinabi ni Miss.
"Oo nga naman Miss! Sa buhay kailangan lagi kang may panghahawakang pag-asa para hindi lagi kang umaasa."Si almira. Almira Mia Min.
Ang babaeng puro hugot ang buong Katauhan. And kahit na ganyan sya, sya ang Bessy ko maliban kay Dhylan.
Hay naku! di ko nga alam kung sadyang may pinagdaaanan lang sya o ganyan na talaga sya simula ng iniiri ni tita. Simula grade 1 kasama ko na yan. At buti na lang at di nakakahawa ang Kadramahan nya sa buhay.
"Ok sige Class, Mamili kayo. Index card o Calculator?" Paghahamon ni Miss sa amin.
"Ayaaannnn!!!"
"Hala calcu na lang"
"Oh no! Paano na yan ang hirap naman!"
Sabay sabay na react ng mga kaklase ko.
'Kung Di lang talaga maganda si Miss siguro kanina ko pa sya natalk shitt! Kainiss! Paano kaya ang gagawin ko'
Isip isip Nygel Kailangan mong pumasaa..
TINGGGG!!! BRAIN BLASTT.
'Ahaaa!Hihihii buti na lang at katabi ko si Dhylan. Yess! Papasa na ako.'
"BESSY! anong Nginingiti mo dyan. Wala tayong Index Card, ang huling Pag-asa natin para pumasa tapos nginigiti ka dyan." Pabulong na Sita sa akin ni Almira.
"HAHAHA! Wala Masaya lang!" Sagot ko kay Bessy, Sabay kindat.
"Anong Masaya sa nangyayare sa atin! Walang masaya. Masaya ka pa din kahit na mahihirapan tayo, lage ka na lang bang ganyan, nahihirapan ka ng lahat lahat ipapakita mo pa din sa ibang masaya ka, kahit na deep inside ang hirap na. huhuhu" Mangiyak ngiyak na sabi ni Bessy.
'Here we go again!'
"Okey Class! Let's start! Get one and pass" Sabay abot ni Miss sa amin ng papel.
At ipinasa ang papel. Five Pages, at kada isang papel isang tanong. Pero unang papel pa lang madugo na HUHU!
Question 1:
In one state, 52% of the voters are Republicans, and 48% are Democrats. In a second state, 47% of the voters are Republicans, and 53% are Democrats. Suppose a simple random sample of 100 voters are surveyed from each state.
BINABASA MO ANG
My Opposite Side
Ficção AdolescenteBIRDS WITH SAME FEATHERS FLOCK TOGETHER. Pagdating sa buhay Pag-ibig ang may parehas na pananaw ang syang nagsasama ng madalas at madalas na nagtatagpo. Lovers with same appearance, same attitude, habits, similar likes hang together. At ayon sa mada...