Chapter 26 (under construction)

19.1K 179 48
                                    

Slate's POV

After she broke up with me, nawala na ako sa focus. Naramdaman kong iniwan nanaman ako, pinaasa nanaman, it really hurts from the inside mas masakit pa kesa noong iniwan ako ni Kate. I really don't know what to do para akong mababaliw sa sobrang lungkot, sa sobrang galit ewan ko ba I can't help it naaawa ako sa sarili ko dahil hindi naman naging kami pero ang pakiramdam ako nakipaghiwalay siya sakin.



Nagdidilim ang paningin ko, nawawala ako sa balance... napaka tulin na ng pagmamaneho ko. Hindi ko mapigilan ang pagtulo ng luha ko bakit ganito? tinanong ko sa sarili ko kung panget ba ko? bakit lahat nalang ng mga babaeng minahal ko iniiwan ako. I really don't feel how manly I am, isang babae na nga lang hindi ko pa nakuha.



"Ayoko na!"



nanginginig na ang buong katawan ko, napaka tulin na ng sasakyan ko hanggang.



boooooooom!!!!!!



hindi ko napansing malaking bato na pala ang nasa harapan ko. Huminga ako ng malalim, I'm trying to catch my breath until then.. I realize, sana pala hindi ako nag sit belt para namatay nalang ako!



"Ang tanga tanga ko!!!!!!" nagsisisigaw ako sa loob ng sasakyan ko.



Lumabas ako at pinag susuntok ang malaking bato sinipa sipa ko pa ito ewan ko ba, sadyang ito nalang ata talaga ang napag diskitahan kong paglabasan ng sama ng loob.



"Kunin mo nako! ayoko na!!!" ang sakit diko mapigilan tong nararamdaman ko.



"please, I wanna die!!!!" lumuhod ako sa gitna ng kalsada at nagsisisigaw.



Pumasok ako sa sasakyan at inatras ito para ibangga ulit sa malaking bato. This time tumama na ang ulo ko sa windshield at tumama ang dibdib ko sa manibela, pero hindi parin ako natuluyan. Kahit papaano nahimasmasan nako at natauhan, bakit ko nga ba sasayangin ang buhay ko sa isang walang kwentang babae!? Hindi, hindi ako dapat mamatay.



Cring....



Tumawag si mommy pero mas minabuti ko nalang na hwag sagutin. Ayokong maistorbo gusto ko lang mag-isa.


Dumeretso nako sa condo ko. Nagtataka ang mga tao pagpasok ko dahil sa dugo sa ulo ko, pero diko sila pinansin.



Ginamot ko ang sugat ko at natulog nako. Nakakapagod ang araw na to.



Kinabukasan akala ko magiging ok nako, pero mas masakit pa pala kesa kahapon. Ahhh I don't know what to do! ang sakit sakit ng ulo ko!!!


buong magdamag akong nasa kama at nakahiga, hindi ako nakakain hanggang sa kina umagahan nanaman.



Bumangon ako at kumain, pag katapos bumaba ako para bumili ng mga beer ito na siguro ang tutulong sakin para makalimutan ko si Angelie. Hinding hindi ko siya mapapatawad.

Inabot nanaman ako ng umaga, ang sakit nanaman ng ulo ko! bakit ganun? nandito parin siya sa puso ko? ayoko na mababaliw nako! kailangan kong ilabas ang sama ng loob ko. Kailangan ko ng tapusin to!



Sinubukan ko mag basketball, pero walang nangyari..


Nagswimming ako pero wala rin..


Nag bicycle ako nag jogging lahat na ata ginawa ko pero walang nangyari ang sakit parin.

Sinubukan kong pumunta sa mga clubs pero walang makakapantay kay Angelie kaya wala rin.

Ayoko na! sinubukan ko rin mag race na ako lang mag isa pero wala pa rin.



Nakahiga ako sa kama habang tinitignan ang mga pictures namin ni Anj sa laptop ko, bakit ba hindi kita maka limutan? sinira mo ang buhay ko!



Mysterious SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon