Chapter 22 ( Father & Son)

126 4 0
                                    

  DJ POV's
 
Kakauwi ko lang . hinatid ko muna kasi so Kath eh. Di ko nga namalayan na nakatulog ako at siya pa tong gumising akin HAHAHA!

  Bakit ganto yung nararamdaman ko ? Ayokong iwan si Kath pero ayoko run naman na iwan so papa. MAHAL KO SILA PAREHO . pero kailangan ko pa ba talaga mamimili? ...

Daniel I know how hards it is. But you need to do it for us. - naririnig pala ni dad.

Alam ko pa, nahihirapan lang po talaga ako eh. - sagot ko .

Tumingin sakin si papa ..

Pasensya na Daniel kung pati ikaw nahihirapan na rin. - sincere niyang tono

Basta pa ! 4 years lang naman diba ? ( wtf) - malakas kong sagot.

Stop pretending. Alam ko nahihirapan kabg malayo Kay Kath kasi mahal mo na kasi siya diba?  - seryosong aagot no papa.

Oo mahal ko siya pa, perk para sa kanya magpapakatatag ako PARA SA INYO LALONG LALO NA KAY KATH. 😔

- - -  - -

Update. Guys! SA LAHAT NG NAGHINTAY SORRY TALAGA . MAIYAK IYAK NAKO HABANG NAG UUPDATE DITO . INIISIP KO KUNG I UPDATE KO PA TO O HINDI KASI ALAM KO MARAMING NAG ANTAY NETO PERO WALA EH:( PERO NGAYON IM BACK . MAG UPDATE AKO BASTA 20 VOTES AND FEEDBACKS NIYO LANG SAPAT NA :) DEDICATED TO SA LAHAT NG TAONG NAG ANTAY AT WALANG SAWANG NAG PM SAKIN NA ITULOY YUNG STORY SALAMAT!!! MAHAL KO KAYO SANA AKO DIN💛💜❤ choss!

I Fell InLove With My BestFriend (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon