Please Read!

100 2 0
                                    


Hi. Hahaha, wag kayong kabahan okay ?! baka mamaya akala nito nanaman ihihinto ko to ?! NAH! hindi . Walang Makakapigil sakin djwk! Gusto ko lang MAGPASALAMAT! ayan capslock para dama niyo, Ayun Almost 2 years akong nawala right ?! Ngayon lang ako bumalik :(

Alam ko na maraming nagagandahan sa istoryang to alam kong napaka common na nero pero marami paring nagbabasa . Maraming kasing nangyari eh , alam niyo naman na tao lang ako diba ?!

Unang Una sa lahat dapat po talaga ay 50 chapters to pero katulad ng sinabi ko sa inyo ninakaw ang notebok kung saan naka draft ang story nato . Pinilit kong magsulat ng panibago pero wala blanko ako, nainis ako nun at tinamad nako imagine BUONG STORY ANG NAKALAGAY DUN AT PINAGHIRAPAN KONG SULATIN. TAPOS NANAKAWIN LANG ?! . Alam ko matagal na pero sorry talaga at sa nagnakaw nun. Sorry ka pero naka move on nako bleh !!

Pangalawa , Goodnews dahil may Book 2 Ayiee at dahil mabait akonh Author sasabihin ko sa inyo na may naka draft ng 5 Chapters. May konting Pinagbago ang mga Characters pero masasanay din kayo. 

Panghuli 💛
Sana po ay Suportahan niyo katulad ng pag suporta niyo sa Book 2  promise gagalingan ko po para sa inyo . Aayusin ko lahat lahat at sorry kung medyo may twist na talaga ang book 2 . Dahil mahal ko ang nagbabasa neto naghahanap po ako ng 5 SUPPORTING CHARACTERS. pero ipapasok ko pa sa kalagitnaan ng Story.

Kailangan ko ng 2 lalaki na gaganap and 3 babae . If you interested pm me here in wattpad or in Fb ( Charmaine Pamen ) wala na rin naman dahilan para itago ang mukha ko besides connected ito sa FB XD and Twitter (@Supeeermayne)

NAGBALIK NA AKO NG BUONG BUO WALANG KULANG PERO LABIS LABIS HAHAHAHHA!! pasensya baliw si author.
Vote this Note para malaman ko kung ilan ang nagbasa please ?! Thankyou talaga 😚😚

BUHBYE.

I Fell InLove With My BestFriend (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon