Okay to all Graduating Students Proceed on your Perspective Seats. After a few minutes , We will start the program . -Hi Class ! Graduating na kayo umayos na kayo hu ?! - nakangiting aambkt ni ms habang nakaupo kami.
Oo naman Ms . MA MI - MISS KA NAMIN ! - sigaw ni Katsumi
HAHAHA. ako din ms - ! Sambit ni Seth
How about you ?! - turo ni miss kay kath .
Mami-miss din kita Miss . Panganiban - ngumiti ako sa kanya.
Lahat sila nakatingin sakin at parang ramdam na ramdam nila ang lungkot na nararamdaman ko .
Kath ?! Diba malakas ka ?! Kaya mo yan alam nating may dahilan si Mr. Padilla - sincere na boses ni ms.
Okay we will start now. - sabi nung emcee.
GoodMorning to All Students . Ngayong Magsisipag tapos na kayo sana ay maramdam niyo ang sayang nararamdaman namin mga teachers niyo . And For Section 1 - A Ms Panganiban Pumunta ka na sa stage at ipakilala ang mga gra graduate .
habang nakatayo kami at inaantay na tawagin ang aming mga pangalan may nakita ako lalaki na sunod sunod ang pagkuha ng litrarto sakin .
Ms. Kathryn Chandria Bernardo she is a top 1 and our Valevictorian in our class and She will have a speech later.
Lumakad ako at kinamayan ang Principal lumakad si mama .
Sinabitan ako ng medal .After 1 hour natapos na lahat ang pagtawag sa estudyante konti lang naman kasi kaming umattend .
Ms. Bernardo please come here in stage and let us hear your speech.
Lumakad ako papunta stage at sinimulan ang speech ko.
GoodMorning ! Sa lahat ng Mga Schoolmates ko , Nalapagsan natin ang pangalawang sthae ng buhay natin yuhooo!! ( nagkukunwaring masaya ) Sa lahat ng Teachers salamat po *ngumiti ako sa mgat teachers
Sa lahat po ng PTA salamat po *ngumiti ako at lalong lalo na sa Mga MAGULANG MARAMING SALAMAT po . Ngayong Graduate na tayo marami ng magbabago . Sa Bagong Eskwelahan na papasukan natin , meron tayong ibat ibang taong makikilala at pakikisamahan. Sa oanibagobg mundo yung doon tayo matututong mag isa. Gumawa ng Projects , Thesis at iba pa pero isa lang ang masasabi ko Galingan natin at kaya natin to . At nag bow nako at umalis sa stage.Hindi naman ayun ang speech niya huh ? - sabi ng isang teacher
Oo nga pero pasensya tinatamad nako at wala rin naman ang inspirasyon ko ng isulat ko yun .
Natapos ang Graduation at may handaan sa bahay . Lahat sila pumunta sila Seth, Kats , Yhanz , Giri at iba ko pang classmate.
Congrats Kath - bati sakin ni yhanz.
Napuno ng pag Congrats ang bahay namin .
Ako?! eto nandito na sa kwarto tahimik at sa tuwing papasok si mama nagpapanggap na natutulog kasi naman pinipilit niya akong bumaba eh ayoko nga.
Anak?! Alam kong gising ka umalia na yung mga bisita mo at nagpapasalamat sila sayo - sabi ni mama at nakatayo sa pinto .After 1 hour
Kath POV's
Wala ng tao sa bahay. Wala ng Bisita hays.
Sorry kung pati kayo nadadamay eh kasi naman di ko talaga kaya eh.
Alam niyo ba yung feeling na nalulungkot at nasasaktan ?! Ganun yung nararamdaman ko .
Ayokong MAGPAKA-SELFISH pero wala .
Iniwan niya nako eh. Umasa ka DJ kakalimutan kita katulad ng ginawa mo sakin . Kung sakaling babalik ka man . UMASA KANG IBANG KATHRYN BERNARDO NA ANG BABALIKAN MO .
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
The END of Book 1 . May book 2 nga diba ? hahahaha BASAHIN NIYO YUNG " PLEASE READ " may important details dun .
Sa book maraming mababago oppsss SPOLIER ALERT HAHAHAHA. Support niyo ko sa book 2 huh?! Wavyouuu. I'm off for now but see you on book 2Comment | Vote. Dali na ayieee thankyou.
*follow me if you want :)
BINABASA MO ANG
I Fell InLove With My BestFriend (Completed)
FanfictionBestFriend Ayan Yung Tawag Nila Samin Sawa Na Nga Ako AHAHAH ! Best Friend Siya Yung Palaging Andiyan Para Sayo Sasamahan Ka Pag May Problema Papatawanina Ka Pero Malaking Kasalanan Ba Kung Ma Fa Fall Ako SA BestFriend Ko ? Ayoko Ayoko Mawala Mawla...