tự chương

131 2 0
                                    


Tự chương.

Thật sự là đau muốn chết!

William ôm chặt cái bụng nhô cao của mình, dù mặc áo sơmi rộng thùng thình nhưng cái bụng như vậy so với dáng người như vậy của anh cũng tương đối đột ngột. Mồ hôi chảy ra từ lỗ chân lông bắt đầu tích trên mặt, hình thành dòng nước chảy qua hai gò má kiên cường của anh, rồi mới nhỏ xuống tấm thảm trên mặt đất, qua không bao lâu, trên tấm thảm dày đã biến thành một vũng nước nhỏ. Mà quần áo rộng thùng thình cũng bởi vì mồ hôi mà trở nên dính ướt, bắt đầu dính vào thân thể hết thảy đều khá hoàn mỹ chỉ trừ cái bụng của anh, buộc vòng quanh đường cong của bụng.

Hiện tại bản thân mình muốn có bao nhiêu chật vật thì có bấy nhiêu chật vật!

-Cole! Cậu là đồ khốn chết tiệt! Động vật máu lạnh không ai bằng!

William bắt đầu mắng chửi không ngừng, hy vọng dùng điều này dời đi đau đớn trên người mình, tuy anh biết điều này rất không sáng suốt, làm như vậy chỉ biết sẽ tiêu hao thể lực của mình nhanh hơn, nhưng anh nhịn không được... Chỉ muốn ra sức mắng cái tên khốn chết tiệt kia!

Có ai có thể tưởng tượng được, play không người không biết của khoa sinh học sở nghiên cứu X của hệ công trình và khoa học trường đại học N, giờ phút này lại to bụng sinh con cho băng sơn mỹ nhân cũng đồng dạng nổi danh Cole. Nếu biết được có lẽ mọi người đều rớt tròng mắt ––– không chỉ là tròng mắt, thân là đàn ông lại sinh con, đây chính là một chuyện đủ để cho toàn bộ người trên địa cầu khiếp sợ mà mở rộng tầm mắt. Nghiên cứu biến thái như thế cũng chỉ có cái tên biến thái đại băng sơn ngoài đầu óc cùng máy tính thì không còn cái gì khác mới nghĩ ra, mà bản thân mình cố tình là bạn bè của cậu ta, hiện tại lại trở thành chuột bạch thí nghiệm của cậu ta.

Mẹ nó, đáng chết!

William bị môt cơn đau nhức từ bụng truyền đến làm căm tức ngoài ý muốn. Tuy còn chưa hoàn toàn tiến vào sinh nở chính thức mà chỉ là bước vào quá trình quan trọng nhất của sinh sản ––– vừa mới bắt đầu đau bụng sinh thôi, nhưng anh thân là đàn ông không có đầy đủ điều kiện khi mang thai, cho dù là gen cải tạo, trên người anh cũng khuyết thiếu nhân tố kích thích làm chậm lại đau đớn khi sinh sản. Vậy nên hiện tại đau đớn mà anh cảm nhận so với phụ nữ muốn lâm bồn mãnh liệt hơn nhiều lắm!

Anh ở đây đau đến muốn chết, mà cái tên khốn chết tiệt kia đại khái là vì thất lạc thương phẩm mà cảm thấy lo lắng đi... Thằng nhóc đáng giận kia! Anh tuyệt đối sẽ không cho cậu ta tìm được mình, lại càng không cho cậu ta tìm được con của họ!

Trên thực tế cậu không hề bài xích đứa con trong bụng, thậm chí còn chờ mong đứa nhỏ ngoài ý muốn này, nhưng cái tên gia khỏa không hề có cảm tình là cha của nó kia sẽ chỉ coi đứa nhỏ này là một thương phẩm của một thí nghiệm thành công mà thôi...

Cole! Rốt cuộc cậu có chút nhân tính hay không?! Đối với con có chút cảm tình nào không!

William cố nén đau nhức chua xót nghĩ, tám năm... Quen biết tên hỗn đản nào đó chừng tám năm, mặt ngoài anh làm ra vẻ chẳng hề để ý, không ngừng đổi bạn gái, là một tên ăn chơi lăng nhăng có cuộc sống hỗn loạn, chính là ai có thể nghĩ đến kỳ thật bản thân mình ước chừng thầm mến cái tên băng sơn mỹ nhân lãnh huyết kia tám năm... Nói thật ra sẽ làm người khác cười rụng răng... Mà tên hỗn đản đó nếu biết chuyện này, khẳng định sẽ khinh thường cười nhạt đi...

A... Anh sẽ không cho cậu ta biết chuyện này, đây là tôn nghiêm cuối cùng của anh...

Chính là mặc dù dưới tình huống như vậy, giờ phút này người duy nhất mà anh có khả năng nghĩ đến cũng chính là cái tên hỗn đản kia... Thật sự hy vọng lúc này, Cole có thể ở bên cạnh mình, động viên mình, đuổi đi bàng hoàng cùng bất an trước nay chưa từng có này... Nhưng nếu cái tên hỗn đản kia ở bên cạnh anh sẽ có thể làm gì, giúp anh đỡ đẻ? Rồi sau đó? Sẽ đem đứa nhỏ mới ra đời này trở thành thương phẩm bán cho người hung thần ác sát kia sao?

Để cho cái tên hỗn đản không cảm tình kia đi tìm chết đi!

Anh tuyệt đối sẽ không để chuyện như vậy phát sinh! Ôm chặt lấy bụng của mình, William nói với bụng của mình: – Con ngoan, papa sẽ bảo vệ con! Tuyệt đối sẽ không cho con trở thành vật thí nghiệm hoặc thương phẩm...

Đúng vậy, cho dù anh yêu thì đã sao? Đối phương căn bản là không thương, bản thân đối với cậu ta chẳng qua chỉ là một công cụ để lợi dụng, chính là đứa nhỏ trong bụng! Anh sẽ bảo vệ đứa nhỏ này thật tốt, sau này anh sẽ vĩnh viễn bỏ qua đoạn tình cảm xa vời không nên hy vọng này, cùng đứa nhỏ sống nương tựa lẫn nhau...

Cho dù hiện tại anh phải một mình lâm bồn, anh cũng có thể ứng phó! Đúng vậy! Nói thế nào, anh cũng là sinh viên của hệ công trình và khoa học, điều này cũng sẽ không làm khó được anh... Đúng hay không? Bảo bối trong bụng...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM] yêu không nói nên lời (sinh tử văn) copyWhere stories live. Discover now