Cảm giác Diệp Vẫn Thần kích động, Lạc U ở trong lòng thở dài, nói là muốn trừng phạt này nam nhân, cuối cùng cũng là chính mình thỏa hiệp, nàng hiện tại đối này nam nhân là thật có loại không thể cự tuyệt cũng vô pháp lạnh lùng tướng đãi cảm giác, có lẽ này cũng là nàng trúng mục tiêu nhất định kiếp số đi, đời trước nhân, đời này quả, không tha kháng cự.
Ép buộc một đêm, tiểu vợ chồng hai không chỉ có hòa hảo như lúc ban đầu hơn nữa dũ phát thân cận, Lạc U bị bế thật lâu sau, thật sự là nhịn không được đã mở miệng:"Ta đói bụng, ăn cơm chiều lại cho ngươi ôm đi."
Diệp Vẫn Thần có chút ngượng ngùng tùng rảnh tay, nhưng lập tức liền thập phần xán lạn cười nói:"Ta đi làm cho ngươi bữa sáng, ngươi muốn ăn cái gì?"
"Cái gì cũng tốt, nhanh lên tựu thành." Một đêm không ngủ nàng đã sớm đói bụng, chính là không có tâm tình ăn nghỉ .
"Hảo, ta cái này đi làm." Diệp Vẫn Thần cùng Lạc U cùng đi phòng bếp, thời gian quá sớm chính là người hầu đều không có rời giường đâu, Diệp Vẫn Thần tìm một ít nguyên liệu nấu ăn, rất là thuần thục bận việc đứng lên, chỉ chốc lát công phu nóng hôi hổi hải sản mặt liền thượng bàn .
Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần hai người một người nhất chén lớn, liền mấy thứ tinh xảo tiểu dưa muối, khò khè khò khè liền ăn đứng lên, Diệp Vẫn Thần ăn một ngụm liền xem Lạc U liếc mắt một cái, sau đó ngây ngô cười một chút tiếp tục ăn, tái sau đó lại nhìn tái ăn, tựa hồ đem Lạc U cũng trước mặt ăn sáng liền ăn giống nhau, biến thành Lạc U trực phiên xem thường trừng hắn, lại chỉ thấy hắn cười càng choáng váng.
Một ngày này Diệp Vẫn Thần đều nghĩ đến buổi sáng Lạc U trong lời nói, tiểu U không tức giận , nhưng lại nói bọn họ muốn vĩnh viễn cùng một chỗ đâu, thật tốt.
......
Chương và tiết mục lục [160] ghen cũng có yêu
Thời gian đổi mới:2014-8-20 0:24:05 tấu chương số lượng từ:4353
Bữa sáng qua đi Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần phải đi trẻ con phòng xem tiểu bảo bảo, trẻ con trong phòng, trừ bỏ tiểu bảo bảo ngoài ý muốn còn có tiểu Kim Tệ đã ở, bởi vì Ngọc thẩm cũng đưa đến Lạc gia đại trạch chiếu cố tiểu bảo bảo, liền liên quan đem tiểu Kim Tệ cùng nhau mang đến , hơn nữa tiểu Kim Tệ cũng cùng tiểu bảo bảo rất là có yêu ngoạn cùng một chỗ, chính là buổi tối ngủ cũng ngủ ở trẻ con phòng, hơn nữa cho tới bây giờ cũng không tranh cãi ầm ĩ, còn có thể đậu tiểu bảo bảo vui vẻ, hai cái vật nhỏ ngủ ở cùng nhau bộ dáng đều đáng yêu không thể.
Tiểu bảo bảo cùng tiểu Kim Tệ đều không có tỉnh, Lạc U vợ chồng hai người xem qua sau liền lại lặng lẽ ly khai, tiểu bảo bảo tốt lắm mang, ra trong tháng, Lạc U đã muốn quyết định đem tiểu bảo bảo ở lại đại trong nhà làm cho các trưởng bối chiếu cố , dù sao nàng sắp muốn bay đi M quốc, mà Diệp Vẫn Thần cũng muốn trở lại bộ đội, chỉ có đem tiểu bảo bảo giao cho các trưởng bối, nàng cùng Vẫn Thần mới có thể an tâm đi làm chính mình chuyện tình.
Theo trẻ con trong phòng rời khỏi đến sau, Lạc U liền cảm thấy trong lòng tràn đầy, cũng tràn đầy động lực cùng ý chí chiến đấu, ký bởi vì có trượng phu có Bảo Bảo có người nhà làm bạn mà cảm thấy ấm áp, lại hội bởi vì muốn thủ hộ này đó để ý nhân mà cố gắng làm cho chính mình trở nên càng cường đại hơn, điều này làm cho Lạc U đột nhiên nghĩ tới một cái từ, thành gia lập nghiệp, rất nhiều người đều cảm thấy hẳn là trước lập nghiệp sau thành gia, như vậy tài năng cấp âu yếm nhân một cái ấm áp gia, nhưng Lạc U hiện tại lại cảm thấy, trước thành gia sau lập nghiệp cũng là thập phần có đạo lý , gia yên ổn , nhân tâm cũng liền yên ổn , như vậy tử làm khởi sự tình đến cũng sẽ trở nên càng thêm cố gắng cùng trầm ổn.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Kiều Thê Vô Địch - Mị Dạ Thủy Thảo
Lãng mạnThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, báo thù, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Chúng bạn xa lánh, cửa nát nhà tan, Lạc U sống hai mươi lăm năm, thẳng đến tử vong kia một khắc, nàng mới hiểu được, trên cái thế giới này đối nàng người tốt rốt cuộc là...