Phong lưu khất cái yêu đẹp
Yêu xinh đẹp cũng không phải hắn lỗi,
Ai kêu hắn trời sinh liền anh tuấn rối tinh rối mù,
Khả kia diện mạo bình thường lại bình thường biểu muội lão yêu phun hắn tào,
Vì kháng nghị mẫu thân một mình đính hạ cùng biểu muội hôn ước,
Vì thế chạy tới bái lão khất cái vi sư,
Lời thề muốn thành vì điên đảo chúng sinh phong lưu khất nhi.
Ở hai người sắp chia tay tiền, hắn kia một cách tinh quái biểu muội,
Lại lược hạ một câu làm người ta cười ngất trong lời nói:
“Chờ ngươi hỗn không dưới đi khi, nhớ rõ tới tìm ta.”
Oa lý! Cư nhiên dám xem thường hắn,
Hắn tuyệt đối muốn nàng đối hắn nhìn với cặp mắt khác xưa.
Mười năm sau lại lần nữa gặp lại,
Hắn như ngôn thành phong thần như ngọc Cái Bang bang chủ,
Cũng không thu hút tiểu biểu muội tựa hồ không có nữ đại mười tám biến,
Nhưng nàng sau lưng sở chất chứa bí mật cùng không muốn người biết một mặt,
thật làm cho hắn thật to nhìn với cặp mắt khác xưa......
Cái chêm
Hắn là cái rất được thiếu niên, cứ việc hắn kháng nghị quá vô số lần nam nhân không thể dùng 「 xinh đẹp 」 đến hình dung, khả hắn biểu muội vẫn như cũ tôi ngày xưa nói hắn là cái xinh đẹp nam sinh, dường như không tức chết hắn thệ không cam lòng bộ dáng. Hắn biết, hắn hiểu được, ai kêu hắn bộ dạng so với nàng xinh đẹp, nữ nhân ghen tị tâm a, cho dù nàng còn xưng không hơn là một cái cô gái, nhưng tương lai tổng hội là cái nữ nhân, hơn nữa tuyệt đối là cái ghen tị nữ nhân.
Hắn nghĩa chính từ nghiêm lại thanh minh, hắn ―― Phong Thần Ngọc, tương lai tuyệt đối hội trở thành một cái danh phù kỳ thực phong thần như ngọc mỹ nam tử.
Nhưng hắn biểu muội cũng rất khinh thường nâng lên cằm, nói câu làm cho hắn lâm vào hộc máu trong lời nói, ảnh hưởng hắn sau này hơn mười năm sinh mệnh lịch trình ――
「 một cái khất cái lại phong thần tuấn lãng có cái rắm dùng.」
Đây là ô nhục, tuyệt đối là ô nhục.
Đúng vậy, từ nhỏ liền anh tuấn rối tinh rối mù, thông minh lanh lợi, người gặp người thích Phong Thần Ngọc dài tới mười hai tuổi quang cảnh, duy nhất làm cho hắn khó chịu, chính là có một gã tướng mạo bình thường, lại thông minh quá biểu muội, hơn nữa là cái loại này không hề huyết thống quan hệ, chỉ vì lẫn nhau mẫu thân kết bái mà hình thành bà con quan hệ. Chỉ vì hắn nói nàng bộ dạng khó coi, nàng lợi dụng cười nhạo hắn, chèn ép hắn vì suốt đời chí nghiệp.
Mà làm hắn tối không thể chịu được là, bọn họ cư nhiên từ từ trong bụng mẹ đã đính hạ việc hôn nhân, nói cách khác, chắc chắn năm sau hắn phải thú một cái vô muối kiêm ác liệt nữ nhân quá môn. Hắn tuyệt đối không phải ngồi chờ chết nhân, hắn cố tình muốn bái này lão khất cái vi sư, gia nhập Cái Bang, thề trở thành một cái điên đảo chúng sinh anh tuấn khất nhi.