ONEW SANGTAE

163 0 0
                                    

naglalakad ako , papunta sa student council!  late na NAMAN kasi ako!!  eehh, , pano! every night lng ako nakaka enternet!, , evry night ko kasi pinapanood ung fav, kpop groups ko! mapalive man o mv! kahit na paulitulit! gayan ako ka obssessd sa kanila! hehehe! madami namn cgoru kami!!

marami kaming addict! pero ung late? ewan ko! feeling ko ako lng!! hahhaha

*tok tok tok*

bumukas yong pinto at nakakita ako ng isang DAZZLING CREATURE!!  hahaha! sure tlag para syang nagdadazz?? tama ba?!!  basta yon!

"miss are you ok?" tanong nya!

"y-yeah!" ano ba yan nabubulol pa ako! ang cute naman ng tao to! para na rin ako nakakita ng kpop na personal! singkit yongmta nya, tas ang cute ng smile nya!! oimgi para tlga syang kpop, 

"pasok ka miss!,  ,youre from sec2 right?"

"a-ah, , o-oo!" ano ba yan ! nabubulol pa rin ako!! shit naman to ehh!!

" bat ka ba nalalate miss?"

"aah?!!" sasabihin ko ba ang reason ?o magsisinungaling ako??

"ahh, ito form, ,.....              . . . . . . . .. 

ahh. . ang cute nya , malumanay pero lalaken lalaki yong boses nya??!! para talaga syang kpop!. . bat kaya di say sumali!

"oh! miss. . sa table ka magsusulat! :D" with smile pa yon ah! at ang pantay pantay at ang puti puti ng ngipin nya! at ang bango ng hinininga!

"s-salamat"  d tlga ako nakinig sa pinagsasabi nya kanina!! hahaha! pano ba naman! ehh, , halos naglakbay yong diwa ko!  haha parag ag eexplore!!

at pagtingi ko sa papael!!

" what??!!!!!  500 i promise not to be late again?!!!!"

"miss, may problema ba??"

"w-wala!! . xenxa na! :D

anong wala eh??!! para namn akong elementary nito!! 500 tlag !!

homegosh!!, , bigla ko syang nilingon!, aie cute tlga?!!, , 

at nagsulat na nga ako!. . pero nililingon ko pa rin xa! wala ba siyang pasok!? 

.  . . 

na boerd ako! at nangawit na rin yong kamay. ko kasusulat, ,

pinatong ko muna ung kamay ko sa table. at pinatong ko ang ulo ko sa kamay o!.  .bali nakakilid ung ulo ko!!  di ko masaydo ma explain, ang hirap kasi eh, , basta ganon un!!

hahahha :D

  at nagprepepare na ako ng gamit ko! bigla lumapit ung kaklase ko "may naghahanap sau sa labas." what??!! sino namn kya un!, , tinapos ko namn ung papel sa sc ah!> . wla namn akong BF at lalong, wala ding manliligaw!, , haie nako!!

paglabas ko!, , bat parang pamilyar ang taong to??!!

"hi" 

"ano ginagawa mo?? d-dto?"

" ahh, , sinsindo ka!, " kinuha nya yong bag ko at! " tayo na?!" at ayon. . nag lakad na kami, ,nang biglang may tumulak sakin, , 

ahh, , matutumba na ako, ng bigla nya akong, hinawakan, at nawaln, sya ng balance at....

MY KNIGHT in a SHINEEng ARMOURTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon