ALMIGHTY KEY

66 0 0
                                    

"CAN U PLEASE SHUT UP!?"

lagi na lng kaming ganito laing nag aaway!!i mean! sya lng ung nang aaway sa akin! ang sakit ng feeling na ganun! crush mo pa man din!

tong taong to! ay kababata! noon pa man lgi na lng tlga nya akong inaaway!

"lalalal! ang pangit pangit mo!"sabi nya!

"maspangit ka! aie d pla! PINAKAPANGIT!" as if pangit sya! ang cute nga ehh! kya nga lang! ang pangit ng budhi!

"tlaga??!! bat madami nagpapacute sa kin! ikaw nga din dba!!"xa

"capital ASA! kapal mo dudes!  REBISCO??!"ako

ganito lagi kami!

------

"girls! im so sorry! but im already taken! " abi ba namna nya sa harap ng tao! npaka a tlga nya! lagi na lng papansin! 

nakaturo ba sya sa akin! omo!

"???" 

what? sya? un ang mga naririnig ko! ano naman ba ginagawa nito!! 

tumakbo na lng ako! ang daming tao kanina! uwian na kasi ! ngayon palang ako napahiya ng ganon??

napahiya?? nga ba??

sana nga totoo un! what?? i m crying but why??

dahil ba sa nanghihinayang ako ! o dahil sa napaglaruan na namn ako ng mokong na un!!

"umiiyak ka? dahil sinabi ko un?"sya

"pinajiya mo nanamn ako! ano ba ngawa kong kasalanan sau ha? wla naman akong matandaan na may nagawa ako sau! ikaw lng naman ang nagsimula ng gulong ito diba?"pasigaw kong sabi sa kanya! punung puno na tlga ako!

"dapat nga maging masay ka dba ! dhil sinabi ko un!"sya

"huh! sa tingin mo tlga magiging masay ako ha?!"tinulak ko sya palayo! 

"anong problema?" bigla nyang sabi!

"d pa ba obvious na nagpapansin ako sau! noon pa man ! bata pa tau! crush na kita! pero d mo ko pinapansin! and i tought na dahil sa pag aaway natin, o i must say pagkukulitan natin! mapansin mo na andtito ako!"d ko alam kong nagbibiro lng sya o seryoso!

"ano naman bang klaseng joke to!!"naguguluhan kong sabi!

"sa tingin mo ba nagbibiro ako?!"tiningnan nya ako sa mata!

seryoso nga sya!!

"girlfreind na kita ha?"bigla nya kinuha kamay ko!

"?? di ka pa nga nanliligaw eh??" sabi ko! kinikilig ako!

"payag ka?" sabi nya! na eexcite pa ang okong!

"inintay ko din naman to! kaya d kta pinapansin dahil crush din kit!"nahihiya kong sabi!

"im really sorry sa lahat! i love you!"sabi nya!

 "i love you too!"

MY KNIGHT in a SHINEEng ARMOURTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon