Chapter 1: PäradoxRedüx

30 3 0
                                    

Hehe. Enjoy kahit panget! XD

Warning! Swearing and cussing included! Hehe. Para mafeel natin.

Enjoy!

\(°ͺ~)___

======> Si Alexei
Chapter 1: For Kuya

'Judge not, and you shall not be judged. Condemn not, and you shall not be condemned. Forgive, and you will be forgiven.'
- Luke 6:37


Alexei's POV

"Teka! Teka lang kuya!" Sigaw ko sakanya. Naiiyak na ako!

Sino ba ang sinisigawan ko? Malalaman niyo rin! Pero cut muna!

Wala na! Wala na si spongebob! Pinatay siya ni kuya!

"Alex, you should sleep na. You still have school tomorrow" sabi ni kuya Kian at nagpangisi. Susuntukin ko kaya yung ngisi sa labi niya! Tingnan natin kung makangisi pa yung gagu.

"Gusto mo ikaw ang uuntugin ko sa pader at diyan ka sa ospital tutulog?" Sabi ko sabay turo ng pader at ipinakita yung kamao ko. Baka matransform akong Manny Pacquiao. Hehe de joke lang, mahal ko kaya kuya ko. Pero siya parin ang pumatay kay spongebob.

"Grabe ka talaga sis, Sadista kaya ang tatawagin ko sa'yo?" Aba? Batukan ko nga.

"Aray sis, ako kaya ang mas magulang dito" hinimas himas niya pa ang batok niya. Sadista? Hindi pwede pacman na lang? Mas okay na yung pacman basta huwag lang Sadista. Lol.

"Anong mas magulang? You are just 17 seconds ahead of me!" Yup, kambal ko kuya ko.

"Alam ko, pero diba sabi nila kahit isang segundo lang yung layo niyo sa isa't isa, hindi yan iiba. Ano yun? Kapag ang ikalawa lumabas siya ang una? Ano yun? Tanga?!" And this time, sinuntok ko na talaga si kambal sa pinakagwapo-- este yung pinakapanget niyang mukha. Ganyan kami kapag naglalambingan, nagsusuntukan.

"Ow, pasalamat ka na tinuruan kitang mag- taekwondo!" Hinimas himas niya yung ilong niya. Pasalamat ka na mahal din kita kuya! Kung hindi ikaw yun baka nalunod na siya sa dagat, tawagin ba akong tanga? O baka assuming lang akich?

"hehe, sorry na kuyaaaa! Mahal din naman kita. So--- Hep! Si spongebob! I-on mo na kuya." Sabi ko at hinug si kuya sa side.

Umiling naman si kuya. Amp!

"No, hindi pwede. May school ka kaya bukas!" Ayan na naman ang ngisi niya. Suntok he want?

Kung hindi gwapo-- este pangit yung mukha ni kuya, sana sinuntok ko na ilang beses pa. Pero baka pumanget lalo yung mukha niya. Haha ang mean ko na.

"Aish! Sige na nga." Nagpout naman ako.

Tinakpan ni kuya ang mukha ko.

"Huwag ang mukha na yan'!"

"Baket kambal?" Tinap ko yung chin ko at kunwaring nag iisip. "Ahh, ito ba?" Nagpout ulit ako at tinakpan naman niya yung mukha ko. Inalis ko yun sa mukha ko. "Sige naman kuya! Please???" Tumalon talon ako sa couch.

"Errrr... No." Sabi ni kuya at umalis. Di naman ako tinapunan ng tingin.

WALK OUT? Ganun?

"Kuya! Wanna bet? Wrerestling tayo. If I win you can give me the remote pero if I lose you can make me sleep." Napangisi ako.

"You sure you can beat me?" Lumapit siya sakin at nagwrestling kami.

Undercovered Goddesses (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon