(Oy Shan! Asan ka na!? Nandito na kami girl!)Wait lang eto na! Naghahanda na! Syempre kailangan mag paganda!
(Ay nako! Ang dami panaman mga hottie dito yummy. Sige shan! Unahan ka nanamin ha? Hihi)
*toot toot*
Aba bastos yon ah!
Hays syempre kaylangan magpagandapara makuha atensyon nila.
Nagsupt ako ng red dress na sobrang ikli at nipis. Nagmake up ako ng tama lang pero maganda. Di naman ako kagaya ng iba, sobrang kapal ng make up para silang clown ugh -.-
Ay oonga pla.
Pakilala muna ako.
Ako nga pla si Shannen Faye Salvosa. Im 18 years old nag aaral sa Malaking School syempre mayaman diba?
Mayaman, maganda, at yes malandi, at higit sa lahat SLUT.Yes you hear me right SLUT. Halos lahat nga ata ng lalaki sa school name naka make out ko na e. E sa gusto ko. And its was my hobby. ;)
Tapos na ako mag ayos kinuha ko na ang pair of keys ko at nag start na mag drive papunta sa Bar. Nag katripan kasi mga kaibigan ko mag inuman at wala raw kasi sila magawa. And yes mga slut ren yang mga kaibigan ko.
Nakarating na ako sa bar at pagkakita ko nandoon sila sa isang table. Meron nang Mga drinks mga pagkain at meron narin sila tig iisang lalaki.
Oh shan! Buti naka punta ka? Haha !
Aba hunting na! HAHAHA
Oonga! Baka maubusan ka!
Che! Makakahanap ren ako no! Ako pa?
Uminom ako ng beer tapos pumunta ako stage at nag sasasayaw! Sobrang wild ko ngayon. Halos lahat ng lalaki nakatingin saken. Meron ring iba masasama tingin sakin ng mga babae. E pano banaman mga atensyon ng mga kasama nilang lalaki nansaken! HAHA!Hanggang sa merong lumapit sakin na lalaki!
Sobrang pogi parang may lahi! Malaki pa katawan. Naka jackpot ata ako yummy!Your so sexy baby -siya
Ako pa? ;)
Sineduce ko siya sinayawan ko siya. Hinawakan ko ang kayawan nya na nakatingin lang sakanyang mga mata.
"I want you tonight babe"
Sure ;)
Tapos hinila nya na ako papunta sa isabg kwarto. Tapos bigla nya na akong hinalikan.
Sheems nag iinet ako.
Hinubaran nya na ako. Hanggang sa wala na akong suot suot.
Hiniga nya ako sa higaan tapos hinawakan nya ang aking malulusog na suso.
Ohhhhhh~ ungol ko
This is getting exciting.
Hinalikan nya ako sa leeg ko.
Hanggang sa maka abot sa tiyan ko.
Pababa sa aking pvke.inamoy amoy nya ito. Tapos biglang dinilaan
Ohhhhh~
Pinasok nya ang kanyang dila sa aking pvke at nilabas pasok nya ito.
Labas
Pasok
Labas
Pasok
Faster babe!
Im cumming!Tapos lalo nya pang binilisan.
Ohhhhh~ hanggang sa nilabasan na ako
At lahat iyong ay hinigop nya.
"Are you ready babe?"
Yup! Masigla kong sabi
Tapos pinasok nya na ang t*te nya sa aking pvke ugh heaven!
Labas pasok ang ginawa nya sa una mabagal
Hanggang sa tumatagal bumibilis
OHHHH~
FASTER BABEEE!Tapos lalo nya pang binilisan
AHHHHHHH~
Kung kailan lalabasan na ako doon nya binagalan. Aba g*go to ah!
Sinamaan ko siya ng tingen. Pero na kangise lang siya.
FASTER!
Tapos sinunod nya na ako
Binilisan nya na ang pagbayo
Hanggang sa pareho na kaming nilabasan.WHOOO SARAP !
Nagkangitian lang kami tapos hanggang sa nakatulog na ako sa pagod.
Chapter end.
Hihi hows the chapter?
Need reads for the next chap.