CHAPTER 2:Gone

57 0 0
                                    

Shan's pov

Pagkagising ko may naramdaman akong may nakayakap saken. Pagkatingin ko may nakita akong pogi jusko.

Bumangon na ako tapos pinulot ko lahat ng damit ko tapos sinuot yon.

Tapos umalis na. Nag drive na ako pauwi .
Pagkauwi ko nakasulubong ko isa sa mga maids.

Nako madaam! Nag alala po kami sainyo di nanaman kayo umuwi kagabi ano po ba pinag gagawa nyo? Pag nalaman to ng mga magulang nyo kami po ang mapapagalitan niyan. -isa sa mga maid


E pake nyo ba? Maid lang naman kayo diba? Wag nyo kong papakeelaman. At kung ayaw nyo mapagalitan o masisante kayo ng mga magulang ko edi wag nyong sabihin pinag gagawa ko!

Tapos dumaretso na ako sa kwarto ko tapos nag ayos naligo na ako tapos nag palit ng damit.


Kriiiiiiiing biglang tumunog cellphone ko.

Pagkakita ko si jane ung kaibigan ko.

Oh ano kailangan mo?

(Aba ikaw shannen ah! Napasarap ka ata kahapon di ka na bumalik! HAHAHA!)

Ganon talaga. Doon na nga ren ako natulog e at alam mo ba! Ang pogi nya ang yummy pa!


( nako nako edi nasermonan ka nanaman ng mga tao diyan? HAHAHA)


Ts wala naman akong pake sa mga diyan. Ugh gusto ko maging malaya. Si mommy kasi e! Punalagyan pa ako ng mag aalaga pa sakin e ang laki laki ko na. Mayghad! Im already 18 years old -.-


(Osya easy lang girl!)




Libre ka ba ngayon? Tara gala tayo ngayon lets go hunting!


(Nako sorry shann pero may kasama ako ngayon e. And he's my boyfriend hihi)




E? Seryoso ka diyan?


(Oonga! Mahal ko siya girl. Ikaw kaya try mo mag mahal ng isa lang. Ang sarap sa pakiramdam  )




No thanks di magbabago ang pagiging malandi at slut ko.



(Oona oona sige na aalis kami ni babe hihi)




Ts walang porebeeeeer!



(Bleeeeeeh) *toot toot*



Bastos un ah -.-sus maghihiwalay ren yang dalawa. Ang saya kaya ng pagiging malaya. Kahit sino pwede mong maki sex ugh heaven.





Hays makababa nagugutom ako hays.




Pagkababa ko nakahanda na ung kakainin ko.

Kumain nalang ako ng kumain.


Makapunta kaya sa bar mimiya? Pero wala akong kasama -.- well okay lang yon. Mas masaya naman pag magisa ka lang.





Ay wait... Naalala ko nga pala may pasok na bukaaaaas! Ugh -_- makapag pahinga na nga lang sa kwarto ko -_-







Lance's pov




Pagkagising ko wala na akong katabi. Aba iniwanan ako non ah! Pagkatapos ko siya iparamdam ng sobrang sarap kagabi.

Hays bumangon na ako tiningnan ang kwarto baka nandyan lang kasi pero wala talaga siya. Hays

Hahanapin ko talaga yung babaeng yon. 

Ako nga pala sila Lance Alavares. Mayaman, pogi,may lahi. At higit sa lahat chickboy.

Yup chickboy >:)

At di ako titigil hanggang di ko nahahanap ung babaeng un. Di ko alam kung bakit pero parang gusto siya makita ugh ewan!



Chapter end~





Same rule.

Mr. Chickboy Meets Mrs. SlutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon