CHAPTER 4: Ew.

28 0 0
                                    

Lance's pov

Di ako makaniwala na magiging classmate ko pa si shann so di ko na kailangan hanapin pa siya. HAHAHA.

Palabas na ako ng room ng bigla may lumapit sakin na babae. Halatang sineseduce ako neto. Sus walang wala to kay shann kung makapag make up to mukhang clown. Pero pwede na ren sexy, maganda malaki pa ang boobs.

Grabe to kung makalapit sakin. Ung boobs nya dikit na dikit sa dibdib ko. But i like it >:)

Bigla nya akong hinalikan . Sobrang lalim ng halik namin. Hanggang sa di ko na namalayan parehas na kami naka hubad.

Nasa room paren kami tska uwian na kaya wala ng masyadong tao sa school.

Lumuhod siya tapos hinawakan nya ung t*te ko, tinaas baba nya ito gamit ng kamay nya
Binilisan nya ang pag baba taas ng kamay niya sa t*te ko habang naka tingin ito saken sh*t .

Lalabasan na ako!

Lalo nya pang binilisan ang pag baba taas hanggang sa nilabasan na ako.

Pagkatapos non inihiga ko siya doon sa may teachers table tapos hinalikan ko siya habang himas himas ko ang kanyang malulusog na mga suso

OHhhhh~


Pababa ng pababa ang halik ko hanggang sa kanyang leeg, pababa ng pababa hanggang sakanyang tiyan hanggang sa makarating sakanyang pvke.

Dinilaan ko iyon na parang sabik na sabik dumila ng lollipop, pinasok ko ung dila ko sa pvke nga, tinigasan ko ito at simulas ilabas masok

OHHHHHH~ dont stop babeee!

Lalo ko itong binilisan hanggang sa nilabasan na siya.

Were not yet done babe ;)

Ipapasok ka nasana ako t*te ko sa pvke nya ng biglang...



Shann's pov


Tara sabay na tayo uwi shann - anne (kaibigan kong malandi rin)

Sige tara uwing uwi na ako jusko magkakaroon na ata ako di ko alam naiinis ako sa walang dahilan -.-

Nakooo -kate

Paalis na sana kami ng biglang may naalala ako naiwanan ko ung libro ko sa desk ko. May assignment panaman kami don.

Anne wait lang inatyin mo ko kukunin ko lang ung libro ko sa room naiwanan ko e.

Nuy! Samahan kita?

Hindi na bibilisan ko nalang

Sige ingats!


Tunakbo ako papuntang room

Pag bukas ko ng pinto...

Omg O.O




Lance's pov



Ipapasok ko na sana ung t*te ko sa pvke nya ng biglang...

May bumukas ng pinto tapos pagkakita namin si shann. Na ng nanlalaki ang mata.
Naitulak ko ung babae, di ko alam kung bakit basta ugh!

Pumasok siya tapos may kinuha siya sa ilalim ng desk nya

" Sorry for disturbing, pwede nyo ulit ituloy yan ew"

Sabi niya sh*t akala mo naman di siya ganyan.

Pag kalabas nya sabi ng babaeng ka sex ko kanina

"Lets continue? "

Sorry next time nalang ulit na walan na ako ng gana e bye. Thank you nalang.


"Thank you?! Hello? Halatang gustong gusto mo naman ako! Nasimulan na natin! Tapos di mo pa itutuloy!?''



Di ko na siya inintindi derederetso lang ako palabas hanggang sa hinabol ko na si shan.



Chapter end~



I need reaaaaads~

Mr. Chickboy Meets Mrs. SlutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon