✪ Bộ 2 - Cuộc Thi Tam Học Viện

213 7 0
                                    

[33]

******

Một tháng tiến thành cuộc thi Tam học viện, học viện Thú Hoàng, nơi La Tố học năm nay sẽ là nơi tổ chức, vì thế một tháng này sẽ hủy tất cả chương trình học, dựa theo các hệ khác nhau mà phân loại, các học viên đăng kí tham gia sẽ được chia ra để các lão sư bắt đầu hướng dẫn và huấn luyện.

Về phần nhóm học viên không tham gia cũng không rãnh rỗi gì, phần lớn á thú đều bị chiêu mộ thành nhân viên công tác, La Tố cũng không ngoại lệ, chẳng qua so với nhóm á thú phụ trách dẫn đường và trông coi sân bãi thì nhiệm vụ của cậu khá nhẹ nhàng.

Ngày thi đấu, vì công việc khác nhau nên cậu và bọn Hải Nhân Tư phải chia nhau làm việc, sáng sớm cậu đã tới bệnh xá của Uy Nặc, nói là bệnh xá chứ kỳ thực chỉ là một phòng cấp cứu khẩn cấp cho khế ước thú mà thôi, bất quá vì trình độ kỹ thuật hiện giờ khá cao nên gian phòng này cũng cỡ một phòng khám bệnh nhỏ ở kiếp trước.

Bệnh xá được xây ở trung tâm khu vực thi đấu, sân đấu chia làm 16 khu, căn cứ theo kết quả rút thăm 10 ngày trước, tất cả các trận đấu sẽ tiến hành cùng lúc, cá nhân thi trước, đội nhóm thi sau, người thắng thì tiếp tục tiến vào vòng trong, thua thì bị loại. Vì thế may mắn cũng là một thứ thực lực, nếu vòng 1 đụng ngay tuyển thủ hay đội chủ lực thì chỉ có thể rưng rưng nước mắt mà từ biệt cuộc thi sớm.

Trừ bỏ La Tố cùng Uy Nặc, cứ cách hai khu lại có một bệnh xá, lần này trường học cung cấp tới 4 phòng, hai trường kia phụ trách thêm 4 phòng nữa, vì thế phần lớn khế ước thú La Tố cùng Uy Nặc chữa trị là của học viên trường mình, đương nhiên, không phải hai trường kia không tin tưởng tay nghề bọn họ, mà bọn học trò đã quen tìm người cùng trường hỗ trợ, trừ phi quá khẩn cấp mới chọn lựa bệnh xá gần nhất.

"Tốt lắm, lúc về nhớ đừng đụng nước, cũng đừng để Liệt hùng cử động quá nhiều, thuốc này mỗi tối phun một lần, hai ngày sau sẽ khỏi hẳn." La Tố xử lý xong bé khế ước thú cuối cùng, sắp tới giờ nghỉ trưa, cậu có thể bớt chút thời gian ăn cơm với bọn Hải Nhân Tư.

"Cám ơn, bất quá phải nghỉ tới hai ngày sao? Ngày mai tôi còn trận đấu." Thú nhân nhìn khế ước thú bị thương của mình, gương mặt lộ ra biểu tình khó xử.

"Cậu có thể thi đấu." La Tố vừa chỉnh lí công cụ vừa nói.

"Thật sao?" Ánh mắt thú nhân lóe lên ánh sáng hi vọng.

"Cậu có thể tự vật lộn với đối thủ." La Tố nhàn nhạt nói ra lời đề nghị.

Thú nhân kia trợn mắt há hốc nhìn La Tố, dưỡng viên này cũng ác quá đi? Bảo cậu một mình xông tới vật lộn sao? Cậu sẽ bị đối phương trong hình thái hợp thể xé nhỏ mất!

La Tố không để ý tới thú nhân đang ngây ngốc, vì hôm nay mới là ngày đầu tiên nên tình hình thi đấu cũng không quá kịch liệt, khế ước thú bị thương không nhiều, cơ bản thì nếu hai đối thủ có thực lực khá cân bằng mới bị thương, ngược lại nếu thực lực cách biệt quá xa thì không phát sinh tình huống như vậy.

La Tố trước lúc đi còn xoa xoa đầu Liệt hùng. Liệt hùng mặc dù có cái tên có vẻ rất bưu hãn nhưng làm hàng xóm của Ngốc Ngốc thú, dáng người của nó không cao to như gấu, nói trắng ra nó là bản thu nhỏ, thực tế thì dáng người của nó chỉ to hơn la mật khâu một chút mà thôi.

Trọng Sinh Chi Thú Hồn [.•-Hoàn-•.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ