[52]
******
Lúc La Tố chạy tới, phòng thí nghiệm trừ bỏ Uy Nặc còn có mười mấy vị quân nhân, Uy Nặc tức giận rống lên với người trong màn hình ánh sáng, nhìn thấy La Tố anh mới căm hận mà ngắt cuộc nói chuyện.
"Khoảng cách này trò có thể cảm nhận được khế ước thú bên trong rừng rậm nhân tạo không?" Bởi vì tình huống thực sự khẩn cấp nên Uy Nặc không nói mấy câu khách sáo, trực tiếp vào thẳng vấn đề.
"Để em thử xem." La Tố đã sớm dùng lực tinh thần liên kết với khế ước thú, khoảng cách của phòng thí nghiệm với rừng nhân tạo rất gần nên cậu có thể cảm nhận được hỉ nộ ái ố của nhóm khế ước thú một cách rõ rệt. La Tố đầu tiên kết nối với nhóm khế ước thú từ khu 60 trở xuống, bởi vì nhóm này đã thiết lập kết nối với cậu nên dễ dàng thu được tin tức.
La Tố dùng lực tinh thần liên tiếp xâm nhập vào khu trên 55 nhưng không thu hoạch được gì, cảm xúc của nhóm khế ước thú của khu này hoàn toàn không có gì khác biệt, ngay lúc La Tố cảm thấy nghi hoặc thì rốt cuộc cảm nhận được tình tự nôn nóng của khế ước thú khu 56, cậu vừa phát ra lực tinh thần trấn an nhóm khế ước thú dao động, vừa tiếp tục tìm kiếm, thẳng đến khi xâm nhập khu 60, theo tình tự phản hồi của nhóm khế ước thú cậu rốt cuộc cũng tìm hiểu được chút tình báo.
Từ khu 61 trở lên tất cả khế ước thú đều bị sự vật gì đó ảnh hưởng, đều bạo phát, vì muốn hiểu rõ tình trạng của nhóm khế ước thú này, La Tố dùng lực tinh thần xâm nhập khu 61, nhưng trong khoảnh khắc đại não cậu bị tình tự cuồng bạo điên cuồng chấn động, suýt chút nữa tinh thần đã hỏng mất.
La Tố lập tức cắt đứt liên kết, tình huống thực không xong, dựa theo thực lực của khế ước thú được phân bố, khu 61-80 là vùng nguy hiểm cao, ở phạm vi 60 cậu có thể cảm nhận được nhóm khế ước thú khu 61 đang điên cuồng tông vào cửa điện tử, điều này làm khế ước thú khu 60 bị khủng hoảng. Bởi vậy có thể suy đoán khu vực sau lại càng hỏng bét hơn, chỉ sợ có thể xuất hiện tình huống thương vong.
La Tố hoàn toàn hiểu được vì sao Uy Nặc phẫn nộ như vậy, cậu cũng vậy, nguyên nhân nhóm khế ước thú bạo loạn do con người gây ra, hệt như kiếp trước vậy, nhân loại luôn vì đủ lí do mà hi sinh nhóm động vật, thực sự vừa đáng cười lại đáng buồn.
"Thế nào?" Uy Nặc thu liễm biểu tình hài hước bình thường, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc cùng khẩn trương.
"Thực không xong, khế ước thú từ khu 60 trở xuống thì không thành vấn đề, nhưng từ 61 bắt đầu.... tình tự nhóm khế ước thú đều rất cuồng bạo, hình như bị cái gì đó kích thích mãnh liệt." La Tố tuy phẫn nộ nhưng gương mặt lạnh như băng vẫn không biểu hiện nhiều tình tự.
"Đáng giận! Quả nhiên kết quả giống như camera ghi hình truyền lại." Uy Nặc thấp giọng mắng.
"Uy Nặc tiên sinh, xin đừng khẩn trương, lực lượng quân bộ phái tới lập tức tới ngay." Nhóm sĩ quan đứng trong phòng thí nghiệm đáp.
"Câm miệng! Các người chưa từng chăm sóc khế ước thú thì biết cái gì! Khu 61-80 còn chưa tính, nhưng các người có biết khu 81-98 có khế ước thú gì không hả? Tùy tiện lao ra một con cũng đủ để chúng ta lên tây thiên! Huống hi khu 99 còn có cự long, vạn nhất cự long......."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Thú Hồn [.•-Hoàn-•.]
Acak•.ღ°•Trọng Sinh Chi Thú Hồn•.ღ°• -Hưởng Nguyệt- Nguồn: VnSharing Thể loại: nhất công nhất thụ, xuyên không, tương lai, thú nhân, nam nam thế giới, sinh tử, học viện, hài, TTV Độ dài: 103 chương + 19 PN Edit: Cáo ngố - Beta: Rồng béo (https://sach...