✪ Bộ 4 -Đế Quốc Khế Ước Thú

131 3 0
                                    

[82]

********

"Xem ra Tư Lôi Tạp đã nói chuyện này với trò." Âm thanh An Khải Tư cũng trầm thấp như Ngải Địch cùng Tư Lôi Tạp, có loại tố chất thần kinh rất tinh tế, nhưng không làm người ta có cảm giác khó chịu.

"Có thể gặp mặt nói chuyện không?" La Tố không muốn thảo luận trên điện thoại, từ hành động tiếp điện thoại nhanh như vậy có thể thấy tỉ lệ An Khải Tư đứng cùng chiến tuyến với Pháp Phi Tư rất nhỏ.

"Đương nhiên, vừa lúc tôi còn ở trong trường, nhà ăn quân bộ thế nào?" An Khải Tư đề nghị.

"Không cần, căn tin 2 bên cạnh học viện á thú đi." La Tố không quên chuyện Tư Lôi Tạp cảnh báo mình về nhà ăn quân bộ không an toàn, vì thế cậu theo bản năng loại trừ nhà ăn quân bộ.

Đầu kia điện thoại trầm mặc vài giây, sau đó mới lên tiếng: "Đúng là làm người ta ngoài ý muốn, tôi còn tưởng cậu sẽ chọn nhà ăn quân bộ, so ra thì có vẻ an toàn hơn để nói chuyện."

La Tố không thể xác định được độ chân thật của những lời này, vì thế cậu cố ý không đề cập tới: "Vậy hai mươi phút nữa, gặp ở căn tin 2."

An Khải Tư: "Hảo."

Ngắt điện thoại, La Tố chỉnh lí một chút rồi ra ngoài, từ chỗ cậu tới nhà ăn 2 không phải quá xa, nhưng hiển nhiên chỗ An Khải Tư so với cậu càng gần hơn, vì thế lúc La Tố đến, An Khải Tư đang ngồi uống cà phê.

La Tố chọn ghế lô của căn tin 2, bởi vì thân phận của cậu có thể đã bị quân bộ tiết lộ, vì thế không tiện gặp An Khải Tư ở nơi đó.

Tiến vào ghế lô, La Tố lập tức phát động năng lực của huyễn nhãn thú. Căn tin 2 không thể so với nhà ăn quân bộ, làm nơi nói chuyện phiếm thì không tồi, nhưng lúc cần bàn những chuyện cơ mật, đa số mọi người vẫn chọn nhà ăn quân bộ. Chẳng qua đối với La Tố mà nói, hiện tại nơi đó không thể nghi ngờ là đại bản doanh của địch, vì thế cậu mới chọn nơi này.

"Ân?" An Khải Tư là đạo sư của hệ chữa trị niệm lực, đối với lực tinh thần xung quanh tự nhiên có cảm giác, bất quá dao động bất ổn chỉ có khoảng vài giây, vì thế An Khải Tư cũng không vạch trần, chỉ càng tập trung thêm lực chú ý mà thôi.

"Tôi hỏi thẳng đi, An Khải Tư lão sư, ngày đó thầy lén đưa cho Tư Lôi Tạp chính là kết quả xét nghiệm máu của em?" La Tố không gọi đồ uống, bởi vì cậu sử dụng ảo giác lừa gạt nên bồi bàn bên ngoài ghế lô căn bản không phát hiện có người vừa vào ghế lô này.

"Không tồi, bất quá bây giờ trò hỏi câu này hẳn là có lí do khác đi? Lúc trước máu của trò cũng không kiểm tra được linh hồn vật chất, đây đại biểu trò vẫn chưa thức tỉnh. Nói thật, lúc ấy tôi cũng chấn động, tôi nghĩ quân bộ vội vàng triệu tập bác sĩ tới như vậy thì chắc chắn đã xác định trò là Kì Lân." An Khải Tư nhấp một ngụm cà phê.

"Vì thế...... An Khải Tư lão sư cũng cho tôi là Kì Lân?"

An Khải Tư cười khẽ: "Đương nhiên, tuy cái gọi là lời tiên đoán kia cũng không phải chuẩn xác 100% nhưng tất cả tiên đoán sư đều có cùng một kết quả thì đại biểu kết quả này dù không chuẩn xác hoàn toàn nhưng cũng không khác biệt bao nhiêu." An Khải Tư nói tới đây, nhìn thật sâu vào La Tố: "Mà thời điểm đó chỉ có một mình trò có dấu hiệu thức tỉnh."

Trọng Sinh Chi Thú Hồn [.•-Hoàn-•.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ