Uể oải bước xuống nhà ăn của trường, mọi người đều đổ xô đến mua đồ ăn vặt, nó cũng muốn mua một chai nước giải khát, cả ngày cùng hắn đấu qua đấu lại đến mệt.
Nó mua được một chai soda kem, uống hết một ngụm gần nửa chai, không ngờ trong ngày nóng như vậy, uống nước giải khát lại là cách hay. Nơi đông đúc nhất của trường, không tránh khỏi việc đụng trúng người, nó cũng phải ngoại lệ, bị đám nhóc cao hơn một cái đầu trúng, cứ nghĩ bản thân sẽ gặp thần linh, lại được kéo trở về mặt đất.
Tướng nó nhỏ bé, gọn trong tay một người con trai cao lớn, nó từ từ mở mắt vì vừa nhận ra bản thân chưa gặp đất mẹ, thở phào nhẹ nhõm, nó lại cảm nhận được hơi ấm từ một người. Hơi ngẩng đầu, nó bắt gặp một ánh mắt hiền từ, nhận ra người trước mắt, nó luống cuống tự mình thoát ra khỏi vòng tay đó, dù có đang ấm áp đến đâu.
"Kaito - senpai." Người mà nó quý trọng nhất, anh quen biết nó từ ngày nhỏ, khi nó còn là cô nhóc hàng xóm tinh nghịch cạnh nhà anh. Chính nó cũng là người khiến anh cười nhiều hơn. Gặp lại nó ở đây, anh vui mừng, vô tình nhớ lại những ngày trước.
"Được rồi, tiến lên." Trước mắt anh của ngày nhỏ, nhìn thấy một cô nhóc tì năng động, thật sự ngày đó, anh chẳng nghĩ nó là một đứa con gái, bởi nó luôn hành động như những đứa con trai, hầu hết bạn của nó đều là nam, mãi cho đến cuối năm học cấp hai, nó mới quen biết đến Lenka.
Quả bóng đột ngột bay vào sân vườn của một căn nhà, nó hoảng hốt, chạy nhanh vào để nhật quả bóng, nhận ra mình đã làm bị thương một người, nó chạy lại đỡ anh. "Cậu có sao không?"
Vì năm đó, anh chỉ cao ngang tầm nó, tính cách lại có phần nhút nhát cho nên việc bị nó hiểu nhầm là bằng tuổi cũng chẳng có gì lạ, cũng thật may nó chưa nghĩ anh nhỏ tuổi hơn.
Cô bé năm đó anh gặp đã khiến anh nhớ mãi không quên, đến giờ mới có thể gặp lại, trong lòng không khỏi vui sướng mà tiếp tục ôm nó vào lòng. Những nữ sinh xung quanh cũng bất ngờ, cũng phải, dù gì anh cũng là hội trưởng hội học sinh, trước giờ chưa từng tiếp xúc với con gái, kha khá người theo đuổi vì tính cách anh ấm áp, dịu dàng, ai lại không thích huống gì là nó.
Nhận ra bản thân đang bị chú ý đến, nó nhanh buông anh ra, ngại ngùng không dám nhìn thẳng mặt anh, lúng tung buông ra lời cảm ơn rồi chạy đi. Kaito chỉ đứng phía sau nhìn nó, anh muốn níu lại, nhưng phần nào hiểu suy nghĩ lúc này của nó, anh không muốn làm phiền.
Chạy một mạch trở về lớp, mặt nó còn đỏ ứng, cảm giác mặt mình nóng ran, nó sờ lên, biết kiểu gì cũng bị sự xấu hổ kiểm soát. Từ trong lớp, thấy nó thất thần đứng ngoài cửa, cô chạy tới vỗ nhẹ vào hai má. "Rin - chan, tỉnh, tỉnh."
Khuôn mặt nó dần trở nên ngốc nghếch, nó chỉ vừa cười, cũng đủ khiến cô muốn từ bỏ làm bạn, nhìn còn đáng sợ hơn những lúc nó lạnh lùng.
"Cậu gặp chuyện gì sao, Rin... chan?" Cô ngập ngừng nói không hết câu, lay lay vai mong nó trở lại bình thường. Chỉ lắc đầu, gương mặt vẫn ngờ nghệch, bước vào trong lớp, cô có hơi lo cho tình trạng của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Yêu Giả Tạo
FanfictionCâu chuyện xoay quanh cuộc sống của Rin Len.Nhưng vì đã có một vụ cháy ở nhà Rin khiến cô quên luôn cả Len.Len vì muốn Rin nhớ lại nên đã cứu cô khỏi một chiếc xe tải và Len bị trấn thương nặng.Rồi chuyện tình của họ bắt đầu từ đây!