MAU XUYÊN CHI QUỲ CẦU NGUYỆN VỌNG THÀNH SỰ THẬT
Tác giả : Nhi Hỉ
Converter : Anrea96
Văn án :
Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng gia tài bạc triệu Ôn Uyển bị bệnh nan y, ngày sắp đi đến cuối.
Tại lập di chúc cùng ngày, nàng được đến một nguyện vọng hệ thống.
Lấy tốt đẹp nguyện vọng vi điểm xuất phát, xem cuồng duệ khốc huyễn điêu nổ ngày bá đạo nữ tổng tài thế nào đơn giản thô bạo lấy Lôi Đình cổ tay xử lý túc chủ bên người toàn bộ cực phẩm tra tra nhóm, dẫn dắt túc chủ bôn hướng tốt đẹp tương lai.
Về phần nam chủ cái gì, nữ chủ tâm tình tốt thời điểm liền có, nữ chủ tâm tình không tốt liền không có.
-- xem tâm tình là cái gì quỷ? ! đột [ thảo mãnh thảo ]
[ tránh lôi nhắc nhở ]
1, tác giả não động lớn, vai chính hôm nay Tinh Linh Vương Minh ngày có lẽ tại Viễn Cổ khi dân bản xứ; Thủy tinh tâm, cần nhắn lại cất chứa trơn bóng.
2, tác giả ham thích bát cẩu huyết. Cẩu huyết, cẩu huyết, cẩu huyết ! quan trọng chuyện muốn nói ba lần.
3, đã ngoài hai điểm chân thật tồn tại, toàn Vô Hư cấu.
Này văn 1v1, ngày càng tới kết thúc.
Bản văn cho 24 số nhập v, nhập v ngày đó ba càng,v sau mỗi ngày song canh.
Nội dung nhãn: Xuyên nhanh huyễn tưởng không gian nữ xứng
Tìm tòi mấu chốt tự : Vai chính : Ôn Uyển ┃ phối hợp diễn: Còn chưa nghĩ ra ┃ cái khác:
1. Bị từ hôn nhà giàu nữ [ một ]
"Cho nên ni?" Ôn Uyển ngữ khí có chút pha không để ý.
Ôn Uyển là bệnh ung thư kì cuối bệnh nhân, nhưng nàng lại buông tay trị liệu, bệnh viện đã hạ đạt tối hậu thư, nhiều nhất còn có ba tháng sinh mệnh. Ôn Uyển ngồi ở trên ghế nằm phơi nắng, lúc này lại mạc danh kỳ diệu có thanh âm nói chuyện với nàng, nói có thể kéo dài nàng sinh mệnh, chỉ là cần trả giá nàng một chút thời gian cùng tinh lực, đi hoàn thành nhóm người nào đó suốt đời cũng không đạt thành nguyện vọng.
Nghe vào tai tựa hồ là không sai giao dịch, thế nhưng Ôn Uyển lại hưng trí thiếu thiếu.
Nàng này đời sống 32 tuổi, cao ~ triều, thung lũng, bình thản, kích thích, cái gì dạng chuyện đều trải qua, đã sống đủ. Có lẽ đối với người khác mà nói,32 tuổi còn là một rất tuổi trẻ tuổi, thế nhưng đối với Ôn Uyển tới giảng, tại nhân sinh tối huy hoàng thời điểm sinh mệnh ngưng bặt, không hẳn không là một chuyện tốt.
Nhưng đối với sinh mệnh không có chờ mong cũng không đại biểu cho đối với này hơi mang cũ kỹ thanh âm thảo luận đi hoàn thành người khác nguyện vọng nửa điểm không có hứng thú, đối với không biết sự vật, mọi người tổng là vẫn duy trì nhất định hiếu kỳ tâm , chỉ là, này hiếu kỳ tâm, tại Ôn Uyển nơi này nhỏ hơn ước bằng không. Bởi vậy, nghe xong nó lời nói, Ôn Uyển chỉ là rất tùy ý hỏi nó một ít có quan sự tình. Hơn nữa, nàng đối với nó trống rỗng xuất hiện không có biểu hiện ra nửa điểm kinh hách, hoặc là kinh hỉ cảm xúc.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN CHI QUỲ CẦU NGUYỆN VỌNG THÀNH SỰ THẬT
Teen FictionVăn án : Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng gia tài bạc triệu Ôn Uyển bị bệnh nan y, ngày sắp đi đến cuối. Tại lập di chúc cùng ngày, nàng được đến một nguyện vọng hệ thống. Lấy tốt đẹp nguyện vọng vi điểm xuất phát, xem cuồng duệ khốc huyễn điêu n...