Ôn Uyển bởi vì mới đã khóc, ánh mắt hồng hồng , có chút sưng, chưa khô lệ tí còn treo tại trên mặt, trên người thoạt nhìn phi thường không xong, thấy được cánh tay cùng trên đùi nhiều chỗ xanh tím, có mấy nơi bị móng tay cắt qua đổ máu, mà trên mặt càng là cao cao sưng lên lên, trắng nõn trên làn da năm ngón tay ấn rõ ràng có thể thấy được, nơi trán bởi vì va chạm đến cửa, mà phá da, máu từ phía trên chảy xuống, thoạt nhìn có chút đáng sợ.
Đường Thì Úc trầm mặc thật cẩn thận cho nàng vẽ loạn dược thủy, băng bó miệng vết thương.
Thấy được địa phương toàn bộ xử lý hoàn về sau, hắn đưa tay giải khai Ôn Uyển áo nút thắt, sau đó cởi,16 tuổi nữ hài bộ ngực còn không có phát dục thành thục, cũng đã có một chút tiểu tiểu biên độ.
Ôn Uyển bên trong mặc một kiện bạch sắc thiếu nữ bối tâm.
Đường Thì Úc đem mảnh vải dính rượu thuốc cho vẽ loạn đến nàng lưng, sau eo, khi mảnh vải mạt đến trắc eo thời điểm, Ôn Uyển co quắp một chút.
"Ta nhẹ một chút."
Đường Thì Úc lập tức dừng lại động tác, trấn an.
Ôn Uyển mím môi gật đầu một cái, hơi hơi xoay người lại đem bản thân trắc eo lộ đi ra.
Rất nhanh trời liền tối.
Bọn họ ai cũng không có ăn cơm chiều, cũng ai cũng chưa đề.
Đem Ôn Uyển vết thương xử lý tốt, Đường Thì Úc liền đem Ôn Uyển nhận nuôi đến nàng phòng đại ** trên, dùng chăn che đậy nàng tràn đầy ứ ngân thân thể.
Nàng làn da phi thường mềm mại, bình thường hơi chút một gõ một đụng, liền là một chỗ sâu sắc ứ ngân.
Lại sợ đau.
Suất phá đầu gối đều có thể khóc.
Đường Thì Úc nhìn im lặng nằm ở ** trên mở to hai mắt nhìn hắn, tâm không chịu khống chế một trận lại một trận rút đau.
"Ngươi ngủ một giấc, ngủ một giấc lên liền vô sự ."
Không có an ủi qua bất luận kẻ nào, Đường Thì Úc không có kinh nghiệm, chỉ có thể tận lực dùng bản thân tối nhu hòa thanh âm, đúng Ôn Uyển nói.
Ôn Uyển trong chăn lộ ra đến đầu điểm nhẹ một chút.
"Ta trước tránh ra một chút, đợi lại đến nhìn ngươi."
An trí tốt Ôn Uyển, Đường Thì Úc đứng thẳng một lát, liền xoay người tưởng rời khỏi.
Nhìn hắn tại xoay người khi bỗng nhiên trở nên có chút khống chế không trụ cảm xúc dáng vẻ, Ôn Uyển tay lặng lẽ từ trong chăn thò ra.
Kéo tay hắn, cũng ngừng Đường Thì Úc muốn đi bước chân.
"Thế nào?"
Đường Thì Úc quay lại đầu mắt nhìn nàng nắm tay hắn, hỏi.
...... Không muốn đi.
Ôn Uyển đối với hắn lắc lắc đầu, sau đó hướng ** bên trong sườn bên kia củng một củng, nhượng ra một vị trí tới, nàng lấy tay xốc lên chăn một góc, mở to hai mắt nhìn về phía hắn.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN CHI QUỲ CẦU NGUYỆN VỌNG THÀNH SỰ THẬT
Teen FictionVăn án : Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng gia tài bạc triệu Ôn Uyển bị bệnh nan y, ngày sắp đi đến cuối. Tại lập di chúc cùng ngày, nàng được đến một nguyện vọng hệ thống. Lấy tốt đẹp nguyện vọng vi điểm xuất phát, xem cuồng duệ khốc huyễn điêu n...