Đệ 97 chương thế giới này ta chỉ muốn ngươi [ bốn ]
Trong tay hình chữ nhật khối xếp gỗ chợt biến mất không thấy, Hạ Minh hi có trong nháy mắt ngẩn ra, quay lại đầu nhìn đến Ôn Uyển, hắn phòng bị sau này chuyển hai bước, xem xét Ôn Uyển, nhíu chặt Tiểu Mi đầu.
Ôn Uyển lại chỉ là cười, không mang theo nửa điểm do dự đem trong tay xếp gỗ đặt đến một đột xuất, hãy xem tự phi thường nguy hiểm vị trí đi lên.
Hạ Minh hi ánh mắt đều trừng lớn , lại nhìn đến thành bảo cư nhiên không giống như đoán trước giống nhau suy sụp rơi, không khỏi chớp mắt, rồi sau đó, lại xem Ôn Uyển nhặt lên bên cạnh mộc khối, nhanh chóng mà động tác lưu sướng tại hai phút bên trong đôi xong cả tòa cầu treo.
Hạ Minh hi rất trầm mặc, không nói một tiếng dùng xinh đẹp ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia tòa đã hoàn công kiều, nhìn một hồi, liền quay đầu đi, bắt đầu thản nhiên dùng khác phân tán xếp gỗ bắt đầu xây đắp cái khác gì đó.
Tuy rằng hắn mới sáu tuổi, nhưng kỳ thật đã rất hiểu được che dấu cảm xúc, nếu ở trước mặt hắn không là Ôn Uyển, chỉ nhìn hắn ngồi ở chỗ cũ mí mắt cụp xuống, lại đã bắt đầu đùa khác, đại khái sẽ cho rằng hắn đúng vừa rồi thành bảo cùng cầu treo đã mất đi hứng thú.
"Này cầu treo dùng là lực lượng thủ hằng nguyên lý, xếp gỗ phóng đi lên về sau, chỉ cần bảo đảm nó lực cân bằng, liền sẽ không biến hình sụp xuống reads; Thủ lĩnh trọng sinh chi gia độc sủng." Ôn Uyển tại hắn bên người, ngón tay kia mới tạo tốt cầu treo bắt đầu giải thích:"Ngươi xem nơi này, nơi này, còn có nơi này, này liền là lực tác dụng điểm, là hai xếp gỗ chi gian mấu chốt điểm, dựng thời điểm muốn phá lệ chú ý, thật giống như ngươi đáp thành bảo giống nhau, này chút cây cột, xà ngang đều là chủ thể kết cấu, ngươi nhất định phải bảo đảm ngươi chủ thể kết cấu chắc chắn tính, sau đó lại tại đây trên trụ cột làm khác kéo dài tới......"
Ôn Uyển blablabla cùng hắn giải thích nhất thông, một chút không có khi hắn chỉ là sáu tuổi hiếu tử, vô cùng có khả năng nghe không hiểu.
Hạ Minh hi nguyên bản không tính toán để ý tới Ôn Uyển trong tay đang chơi khác, nghe được Ôn Uyển tại giáo hắn thời điểm, lỗ tai không tự giác liền dựng lên, dần dần, tầm mắt cùng dời đi, cho đến đầu nâng lên, bình tĩnh nhìn kia Ôn Uyển dùng hai phút dựng lên, nhìn như phi thường chắc chắn cầu treo.
"Ngươi tới thử xem." Ôn Uyển nói xong, cho Hạ Minh hi hai phút tiêu hóa thời gian, sau đó đưa tay ào ào đẩy ngã kia chiếc cầu.
Hạ Minh hi quay đầu trừng nàng, nàng đem một xếp gỗ đưa tới hắn tay trên.
Do dự hai giây, Hạ Minh hi tiếp nhận cái kia xếp gỗ.
Hạ Minh hi đôi cầu treo, đôi được cũng không thuận lợi. Ôn Uyển nói rất nhiều lời, hắn cái hiểu cái không, nhưng hắn vừa rồi hoàn chỉnh xem xong Ôn Uyển đôi cầu treo toàn bộ quá trình, hắn trí nhớ rất tốt, toàn bộ đều nhớ xuống dưới, cũng có dạng học dạng bắt đầu cùng Ôn Uyển vừa rồi như vậy đi làm. Hắn cùng Ôn Uyển đến cùng bất đồng, lực đạo, phương hướng, vị trí khó tránh khỏi nắm chắc không chuẩn xác.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN CHI QUỲ CẦU NGUYỆN VỌNG THÀNH SỰ THẬT
Teen FictionVăn án : Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng gia tài bạc triệu Ôn Uyển bị bệnh nan y, ngày sắp đi đến cuối. Tại lập di chúc cùng ngày, nàng được đến một nguyện vọng hệ thống. Lấy tốt đẹp nguyện vọng vi điểm xuất phát, xem cuồng duệ khốc huyễn điêu n...