[ Giọng Oxford ]
Tác giả: Thất Khung Tẫn
Củ Lạc converted
Tấn Giang VIP2015.8.4 kết thúc
Phi v chương và tiết tổng điểm đánh sổ:222933 tổng bình luận sách sổ:1523 trước mặt bị bắt tàng sổ:1941 văn vẻ tích phân:27,544,152
Mẫu thân của ta nói cho ta biết, nếu một cái nam hài nhi thương thấu của ngươi tâm, ngươi nên đi đem hắn tốt nhất bằng hữu truy [shui] tới tay.
Trên thực tế, ta cũng thật sự như vậy phạm......
Ngây thơ nói dối ỷ lại chứng cùng đa tình hứa hẹn sợ hãi chứng chuyện xưa.
Hủ quốc bối cảnh, ngọt hướng cẩu huyết kịch. Khoác nữ chủ đổ truy da nam chủ đổ truy văn. Linh cảm đến từ [ một cái xa lạ nữ nhân gởi thư ]
Tùy tiện viết viết, độ dài không lâu.[ tị lôi: Song xử đảng, đạo đức đế xin đi vòng =3=]
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Penny, Arthur ┃ phối hợp diễn: Blyden, Matthew, Stella ┃ cái khác: Ân......
* Hủ quốc: Ngôn ngữ mạng Trung chỉ Anh quốc
☆, thứ 1 chương ngươi cư nhiên không mang bộ?
Thứ Hai có chương phải lấy được nghe trọng yếu toạ đàm, mà ngay tại cái kia tràn đầy tố chất thần kinh học thuật hơi thở tùng thạch mộc đại lễ đường, tận chức tận trách cách Thụy Nhĩ tiểu thư hội đứng ở cửa ghi lại hạ mỗi người chấm công -- không có người nào đệ tử có thể thoát khỏi nàng hình trứng thấu kính sau cặp kia khôn khéo ánh mắt, cho nên thỉnh bạn tốt thay thế đánh dấu tựa hồ thành cái không có khả năng hoàn thành hy vọng xa vời, huống hồ ta cũng không nhận thức cái gì quan hệ hòa hợp đến có thể xưng là bằng hữu nhân.
Trên thực tế, của ta đi làm dẫn đã muốn thấp đến một cái nguy hiểm điểm tới hạn, vì không bởi vậy bị điều về về nước, cứ việc tối hôm qua ép buộc một đêm, ta còn là ở đồng hồ báo thức lần thứ tám vang lên thời điểm xoay người xuống giường.
Theo phòng ngủ đến phòng tắm lộ so với vạn lý trường chinh còn muốn gian nan. Ta nghiêng ngả lảo đảo vịn tường vượt qua tán loạn đôi đầy đất bản quần áo cùng quần lót, lười đi để ý tới bị súy đến nửa đường nhất chích dép lê, đơn giản đem một khác chích cũng lưu tại giường vĩ kiểu nam góc bẹt khố bên cạnh, quang chân đi vào phòng tắm.
Có lẽ là say rượu cho phép, ý nghĩ còn đang hỗn loạn phát trướng, ta đỡ lấy thái dương, hai mắt vô thần nhìn trong gương chính mình. Mi cốt thũng khởi một khối, mũi thở đỏ lên, trên môi trải rộng thật nhỏ bầm tím, vết hôn cùng dấu răng một đường từ dưới ba kéo dài đến cổ, sở hữu dấu vết ở hỗn độn nhu mặt nhăn trên cổ áo phương im bặt --
Quá lượng cồn khiến cho nghịch hồi tính trí nhớ thiếu sót làm cho ta nghĩ không đứng dậy tối hôm qua đến tột cùng đã trải qua cái gì, đáng được ăn mừng là, ta kia trương tùng xốp nhuyễn song nhân trên giường chích ngủ say ta bạn trai một người, mà không phải hai ba cái không biết đánh từ đâu tới xa lạ thủy quản công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọng Oxford - Thất Khung Tẫn
Ficción GeneralMẫu thân của ta nói cho ta biết, nếu một cái nam hài nhi thương thấu của ngươi tâm, ngươi nên đi đem hắn tốt nhất bằng hữu truy [shui] tới tay. Trên thực tế, ta cũng thật sự như vậy phạm...... Ngây thơ nói dối ỷ lại chứng cùng đa tình hứa hẹn sợ hãi...