☆, thứ 31 chương ở trong điện thoại......
Tối hôm qua Arthur không yên lòng liên tiếp xuất thần, hai mắt thâm lãnh trước đây chưa từng gặp, trực tiếp ngưng đông lạnh ở ta một viên bức thiết muốn thân thiết tâm. Theo phòng tắm đến giường gian, ta sử xuất cả người chiêu thức khiêu khích dụ dỗ nhiều lần không có kết quả sau, chống đỡ không được cúi mí mắt tiếc nuối đi vào giấc ngủ . Kết quả tái vừa mở mắt, bên gối sớm không thấy Arthur bóng dáng.
Hắn có thể là đi ra ngoài tập thể hình , lại hoặc là ở chọn lựa cơm chiều dùng là thịt heo cùng anh đào...... Ta một cước đá văng ra giữa hai chân cuốn bạc mao thảm, ngáp dài hôn trầm mắt nhập nhèm lấy ra di động muốn nhìn một chút thời gian.
-- hiện tại là tám giờ thập phần. Trên màn ảnh còn lóe ra liên tiếp chưa kế đó điện.
Ngay tại một khắc chung trước kia, ta còn ngủ say thời điểm, vô ý bỏ lỡ Stella liên tiếp đánh cho ta gần hai mươi cái điện thoại, giọng nói hộp thư lý cũng đôi đầy nàng hoảng hốt thất thố nhắn lại.
"Úc, trời ạ!" Điện thoại kia đầu nàng hoảng sợ thét lên, thanh âm cất cao tế lợi đắc tượng là nhanh muốn gãy giống nhau,"Ngươi phải nhanh lên nhi đến ta nơi này đến, Penny --"
Ta không rõ cho nên, chỉ có thể kết luận tình thế tuyệt đối thực khẩn cấp, vì thế ấn hạ gián đoạn kiện thối lui ra khỏi giọng nói hộp thư, tùy tiện bộ thượng vài món quần áo đã bắt khởi cái chìa khóa ra cửa. Thang máy không khéo đứng ở tầng cao nhất, muốn xuống dưới còn phải chờ thượng một phen công phu, ta rõ ràng xoay người vọt vào thang lầu gian, tìm nửa phần chung đuổi tới Stella trước cửa.
Tuy nói của nàng cố ý giấu diếm làm cho ta tương đương sinh khí, cũng không khả năng thuyết phục chính mình bỏ mặc.
Vừa vào nhà ta liền ngoài ý muốn nhìn đến Arthur oai ngã vào trên ghế sa lon dài buông xuống mắt, thượng bán trương gương mặt gần như đều bị đạm kim toái phát sở che, khóe miệng phù thũng khởi nhất tiểu khối, ngón tay gian tất cả đều là tinh mịn đốn sáp bầm tím, khớp xương rạn nứt sấm huyết, nhìn thấy ghê người hấp dẫn của ta tầm mắt.
Phát giác của ta đã đến, hắn có trong một sát na nan kham muốn dùng thủ ngăn trở mặt, cổ tay bộ khẽ nhúc nhích nâng đến giữa không trung, còn không có đình ổn liền thoát lực điệu hồi sô pha điếm thượng,"Penny......"
"Penny."
Matthew xa xa bán ngồi xổm phòng ngủ cửa, nhe răng trợn mắt hướng ta chào hỏi, thương thế Bỉ Á sắt càng thêm không xong. Hắn một con mắt bành trướng xanh tím, mũi đọng lại khô cạn đỏ thẩm sắc huyết tiết, bên cánh tay vô lực cúi , bên trái cổ chân cũng đơn giản thoát cữu, nhuyễn tháp tháp loan thành một cái vặn vẹo góc độ.
Quan hảo cửa phòng cũng lạc khóa, Stella trở lại Matthew bên người, thấp thắt lưng tới bắt khởi bên cạnh dính nước lạnh khăn mặt giúp hắn chà lau miệng vết thương, trên tay biên động tác biên dùng dư quang miết ta, thần thái muốn nói lại thôi:
"Penny?"
Này ba tiếng "Penny" Đều tự bao hàm hoàn toàn bất đồng ý tứ hàm xúc. Ta mi giác trừu nhanh hai hạ, giống nhau nghe thấy được não trong tổ chức tế bào đại diện tích tử vong thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giọng Oxford - Thất Khung Tẫn
Fiksi UmumMẫu thân của ta nói cho ta biết, nếu một cái nam hài nhi thương thấu của ngươi tâm, ngươi nên đi đem hắn tốt nhất bằng hữu truy [shui] tới tay. Trên thực tế, ta cũng thật sự như vậy phạm...... Ngây thơ nói dối ỷ lại chứng cùng đa tình hứa hẹn sợ hãi...