Chap 6: Hắc Bộc Ngưu

470 17 2
                                    

~oOo~

  Hắc Bộc Ngưu, phân đội thứ 9, được cho là phân đội tệ hại nhất. Nhưng có vẻ nó thu hút được khá nhiều người, những chòm sao 'tăng động' nhà ta. Sau 30 giây vất vả đi xuyên qua lỗ hỏng không gian do một tiền bối tạo ra, tiền bối ấy chẳng hơn 11 sao nhà ta và Aster là bao, tên anh là Finral, là một người vô tư vô đối, nghe đồn, hay đúng hơn là sự thật 99,99%, anh cực mê gái. Chậc!! Ma Kết chưa gì đã thấy rắc rối chồng chất, còn Bạch Dương và Nhân Mã lại dễ hòa hợp, chớt mắt đã là bạn với Finral, các sao khác cũng thích nghi nhanh, và giờ, trước mắt họ là một tòa lâu đài đồ sộ....à nhầm, một tòa nhà cổ kính....khoang, một tòa nhà cũ kĩ đúng hơn, nhưng khá đồ sộ và huy hoàng...theo một kiểu...cũ mốc. Ấn tượng đầu tiên có vẻ không tệ.

-Nơi này đẹp nhỉ?_ Xử Nữ nhận xét.

-Tòa nhà kia đồ sộ quá!!_ Nhân Mã cũng bình luận.

-Tui muốn ở phòng cao nhất!!_ Sư Tử.

-Nó có vẻ hơi cũ?_Song Tử nhìn tòa nhà.

-Không biết có loài gặm nhấm không nữa? Đồ ăn của tui!!_ Kim Ngưu lo lắng

-Mong là nó không đổ!!_Thiên Bình lí nhí.

-Nơi này quá tuyệt!!_Aster reo lên.

-Không biết trong này có dễ bén lửa không nữa?_ Bạch Dương hơi lo lo.

   Ồn ồn ào ào, Đội trưởng Yami cùng Finral cũng về tới Hắc Bộc Ngưu. Đột nhiên....

"Rầm!!"

   Cánh cửa chính tòa nhà chợt nổ tung.

-AAAAAA!!_ Cả đám giật mình.

   Bên trong, nào là một quý cô sexy, nào là một anh đang lẩm bẩm gì đó mà còn chảy máu cam, còn một người thân hình nhỏ xíu đang điên cuồng ăn, một gã không lồ không thấy mặt mũi đâu, lại còn hai tên như tăng động đang đánh nhau chí chóe.  

-Mình...mình có cảm giác khá thân quen!!_ Song Ngư ngạc nhiên.

   Tất cả đều trố mắt nhìn. Đội trưởng Yami không khỏi cười khẩy:

-Chào mừng đến Hắc Bộc Ngư, phân đội xếp hạng thấp nhất của Liên Đội Kỵ Sĩ!!

-ĐÙA À!!_ Tất cả đều rất sốc, quả là trăm nghe không bằng một thấy, quá kinh hoàng.

   Có lẽ các sao nên chờ đợi cho sự 'kinh hoàng' kia lắng xuống, thì cái "Rầm!!", Đội trưởng Yami mạnh bạo đập vào tường, quát lớn:

-MẤY ĐỨA KIA CÓ THÔI PHÁ NHÀ PHÁ CỬA ĐI KHÔNG!

-Chứ ông vừa làm gì thế!?_ Cả bọn bó tay nhìn ông đội trưởng.

   Mà công nhận ông giỏi thiệt, đám hỗn độn kia nhanh chóng  im ngay, còn ngồi ngay ngắn trước mặt ông và đám 12 người.

-Nào, mấy cô cậu nhóc bên này là thành viên mới của phân đội chúng ta!!_Yami giới thiệu.

-Nhiều vậy?_Anh chàng chảy máu mũi cau mày lên tiếng.

-Chào!! Em là Nhân Mã!! Ma Pháp Sư hệ Không!! Giống anh Finral ấy!!_Nhân Mã tự tin giới thiệu.

-Em là Bạch Dương, Hỏa Pháp Sư!! Rất vui được làm quen!!_Bạch Dương cũng năng nổ lên tiếng.

[Fanfiction] 12 chòm sao và vùng đất Ma pháp sư{Drop}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ