Jamilla POV
Iba na nararamdaman ko. Bat ganon. Gusto ko laging kausap si Andrei, lalo na kaming nagiging close. Sana naman diba? HAHAHA nag aassume nanaman ako. Ayoko mag assume masasaktan lang ako. Wew HAHAHA hugot pa HAHAHA pero ang saya ko ngayon. Kasi mag e SM kami. Inaya nya ako, syempre o- Oo naman ako no. Di naman ako KJ eh. Papaalam muna ako kay Tine kung papayag hahaha.
Tinawagan ko na si bes
*kring kring*
"Hello bes"
"Oh. Hello. Baket bes? Napatawag ka? Miss mo ko no? HAHA"
"Di no! HAHA dejk! Syempre oo HAHA papaalam lang ako bes. Kung pwede ako mag SM kasama si Andrei?"
"Uhmm. Bes oo naman no. Wag ka lang ma fafall ha."
"Ah eh. Oo naman. Baket mo nasabi bes?"
"Uhm. Wala lang HAHA enjoy! Ingat kayo ah! Iwasan mafall bes!"
"Opo bes! Loveyou! Ikaw din! Mwua mwua!"
"Sige bes! Ingat! Enjoy your day! Iwasan mafall! Loveyoutoo!"*toot toot*
Baket kaya? Baket niya pinapaiwas ma fall? Ano bang meron?
Hay.. nevermind. Kaya ko kayang iwasan mafall? Hay ano ba yan. Bahala na.
Nakabihis na ako ngayon at susunduin daw ako ni andrei HAHAHA ewan ko dun.
Mga ilang minuto lang andito na si andrei.
"Jam! Tara na."
"Ah sige sige"Sumakay na kami ng kotse nya. At habang nag dadrive sya tahimik lang ako. Kasi iniisip ko yung sinabi ni tine, na iwasan ma fall. Baket kaya? Ano bang meron?
"Jam. Are you okay?"
"Ah oo naman."
"Are you sure?"
"Yes. Uhm. Andrei ilan na ex mo?"
"Uhm. 3. Baket?"
"Ahh wala lang. Haha"
"Ah okay haha"
"Malapit na tayo. Kain muna tayo ah"
"Sige andrei. HAHA gutom na din ako eh HAHA"Andito na kami sa SM at nasa parking lot na. Gutom na ako anobayern. Papunta na kami sa Kenny Roger's at doon kakain. Hehez. Paborito ko chicken dun eh hahaha.
"Jam! Ano gusto mo?"
"Yung roasted chicken"
"Sige wait. Order lang ako ah"
"Sige"Habang umoorder si Andrei. Nag facebook muna ako. Tas nag chat si tine.
~Bes!
~baket bes?
~ano kamusta na?
~okay lang naman haha kumakain kami.
~ah ganun ba.
~yeps bes. Baket?
~wala lang haha. Iwasan mafall ah.
~opo hahaha baket ba?
~wala lang haha
~ay weh. Ano nga?
~wala nga lang haha
~ah ganun ba sigesige.
~sige na kain muna kayo. Matutulog ako sa bahay niyo ah!
~sige langs hahaDi na siya active. Ano bang meron? Baket pinapa iwas nya ako mafall?? Hay nevermind gutom lang to. Haha
Sakto HAHA andito na si andrei dala yung mga pagkain.
"Jam. Kain na"
"HAHA oo na eto na nga oh"
"Good HAHAHA"------------------------------------------------------
Please Vote :) thank you