Đôi lời trước khi mấy mợ đọc fic
Khuyến khích vote và comment
____________________
" Nữ diễn viên Shimazaki Haruka hiện đang mất tích " Tivi đang phát một bảng thông báo về một ca sĩ nổi tiếng nào đó.
Một cô gái đang nhìn chiếc tivi và cười.
" Là mình đây mà "
Người con gái đang ngồi xem tivi và cười là Shimazaki Haruka nhưng với gương mặt và cơ thể hoàn toàn khác.
Flash Back
Shimazaki Haruka là một diễn viên trẻ tuổi nổi tiếng đã đóng trong rất nhiều bộ phim . Tuy rằng cố rất trẻ nhưng cô đã dành được không biết bao nhiêu giải thương danh giá( Trong đó có mâm sôi vàng :v ). Với gương mặt xinh đẹp và mới trẻ như vậy mà rất thành công thì cũng đi kèm với rất nhiều người ghen ghét, gato.
Vào một ngày đóng xong một bộ phim cô đã về nhà và lăn ra ngủ một giấc thật say.
Sáng hôm sau tỉnh dậy thấy giọng mình khang khác, tay thì cũng khang khác rồi bật dậy tìm chiếc gương lúc nhìn vào chiếc gương cô đã hết sức sốc.
" Cơ thể này cơ thể này không phải của mình " Paru sờ soạn cơ thể mình rồi khuôn mặt mình. Cô không thể tin được là cô đã biến thành một người khác.
Cơ mà nhìn kĩ lại thì cái cơ thể này thực sự khá đẹp đấy chứ không đến nỗi nào. Nhưng cô vẫn còn muốn quay lại với cơ thể cũ kia cơ thể này không phải của cô mà là của người khác, với cơ thể này cô chưa chắc đóng phim được vậy cô sẽ chả bao giờ có thể quay lại con đường làm diễn được nữa. Sau một hồi ngồi suy nghĩ cật lực cô đã nghĩ là nên kể cho người bạn thân của mình.
" Alo , Miyuki à cậu đến quán XXX gặp tớ ngay việc gấp lắm nhớ đến đấy " Cô gọi cho người bạn của mình và hẹn gặp nhau
" Ế nè..." Người ở đầu dây bên kia chưa kịp nói gì thì đã dập máy rồi, khiến cho người ở đầu dây bên kia ngơ ngác
Ở quán XXX
Cô một người con gái trông rất câu dẫn đang ngồi cầm cốc cafe uống. Từ đâu ra có người con gái khác vừa chạy đến đã đập vào bàn của người con gái kia
" Miyuki " Người kia hét lên
" Hế cô là ai sao lại biết tôi tên là Miyuki "
" Là tớ đây Paru "
" Này này coi biết Paru là ai không mà cô lại nhận vơ là Paru hả . Paru chính là Shimazaki Haruka đấy là nữ diễn viên nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản này cô nghĩ tôi tin cô chắc "
" Thì tớ là Shimazaki Haruka mà tớ bị biến thành cơ thể khác "
" À hay là cô thấy tôi xinh đẹp quá nên muốn tán tôi, nếu là vậy thì dẹp đi nhá tôi có người để thích rồi "
" Là Yamamoto Sayaka chứ gì "
" Ế sao biết hay là cô theo dõi tôi, cô thật khi điều tra ra đúng đấy "
" Vì tớ là Paru nên tớ biết hồi tháng trước cậu kể cho tớ là cậu tbichs Yamamoto Sayaka chủ cửa hàng này còn gì "
" À cô giỏi cô lắp hẳn thiết bị nghe trộm khi tôi nói chuyện với bạn bè để moi móc thông tin của tôi cơ đấy đáng khen cho cô "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vi Diệu [YuiParu]
FanfictionTên chả liên quan gì đến truyện :v . Tên fic là câu cửa miệng của mình chuẩn ra đầy đủ là " Thật là vi diệu ".Tuy fic có thể không được hay mấy nhưng mình sẽ cố gắng để nó hay . Ném đá cũng được miễn là ném nhè nhẹ thôi chứ mình không chịu được sự n...