Chap 4

190 26 5
                                    

Vào ngày thứ hai đi học của Paru thì đã có những học sinh nữ ghen ghét và bày ra những trò bắt nạt.

Paru vừa đến lớp đã thấy cái bàn ghế của mình bị nhổ đầy nước bọt rồi trên bàn ghì mấy chữ như "chết đi" " Đi học cái cm gì " " Về nhà cmn đi " vân vân và mây mây.

Rồi có một học nam cùng lớp đến gần Paru hỏi thăm và nhìn cái bàn ghế của Paru.

" Ế bàn ghế cậu sao vậy. Chả biết ai độc ác mà làm vậy nhỉ người đó thật không đáng làm người "

" Haizzzzz " Paru nhìn chiếc bàn mà thở dài. Học sinh để ý thấy Paru thở dài.

" Nè cậu với tớ đổi bàn đi nhá " Vừa dứt lời học sinh nam ấy đã bê chiếc bàn của mình dổi với Paru khi cô chưa kịp trả lời.

Lúc này Paru chỉ biết mỗi cúi đầu và nói " Cảm ơn " với học sinh nam kia rồi lặng lẽ ngồi xuống. Còn học sinh nam kia thì lấy giẻ lau kì kì cọ cọ bàn của mình nhưng lại vừa cười cười vừa kì cọ cái bàn.

Vài phút sau có đám con gái ghen ăn tức ở với Paru đến gần chỗ bàn Paru trên tay cầm chai nước ngọt rồi định hướng đổ vào Paru thì Yui ngồi bên cạnh đang nằm gục ra bàn lấy tay hất và khiến nước ngược lại. Người nóng máu lên định quay ra chửi cái người dùng tay hất ngược lại thì biết đó là Yui nên đã nhẹ nhàng hỏi

" Yui à sao cậu lại lấy tay hất nước vào người tớ vậy "

" Tại vì nếu bạn đổ vào người kia thì tớ cũng sẽ bị dính nước vì tớ không muốn bị dính nên lấy bạn làm vật cản " :3 Yui ngẩng đầu trả lời tỉnh như sáo rồi lắn ra ngủ tiếp

Paru vừa thấy Yui ngẩng đầu định đứng lên nhìn mặt Yui thì vừa lúc Yui lại gục ra bàn nằm ngủ tiếp. Nghe thật đắng lòng thay cho thanh niên hóng hớt như Paru.

Và tiếp tục việc ghen ăn tức ở của mấy bạn mấy bạn định đi qua huých mạnh vào vai Paru khiến cho Paru đau nhưng đời không như mơ. Lúc đi qua định huých vào thì có cả đám con trai bâu quanh Paru má hóng thính nên không nhưng không khiến cho Paru đau mà khiến cho mấy bọn con trai bâu quanh chẳng may huých rất mạnh vào mình mà suýt xỉu. Nhưng không biết xui xẻo hay may mắn gì nữa mà lúc bị ngã thì được Yui đỡ rồi tiến lại gần học sinh nam mà huých phải học sinh nữ rồi đấm vào mặt thật mạnh.

" Xin lỗi người ta đi " Yui nắm lấy cổ hắn rồi đưa hắn lại gần học sinh nữ kia. Đương nhiên vừa bị Yui đấm cho như vậy thì học sinh nam kia liền xin lỗi ngay.

Lúc xảy ra biến thì mọi người bu vây quanh chỗ biến đấy. Paru cũng dừng lại quay ra nhìn chỗ mọi người đang tập trung rồi bỗng mọi người từ từ tản ra từ bên trong một học sinh nữ trông có vẻ rất quen thuộc bế một học sinh nữ cùng lớp với mình. Paru càng nhìn người kia càng thấy quen nhưng lại không thể nhớ được đó là ai.

" Nè nè mấy cậu đấy là ai vậy " Paru quay ra hỏi mấy học sinh nam xung quanh mình

" Là Yokoyama Yui " Cả lũ đen mặt trả lời lại

" Ế hóa ra đó là Yui ngồi trước bàn mình suốt thời gian qua á "

" Yup " Vẫn đen mặt cả lũ

Vi Diệu [YuiParu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ