Thông Báo

292 31 7
                                    

Méo có thông báo gì đâu :v mấy reader cứ đọc fic vui nhá :v



Chap 2




Đôi lời trước khi mấy mợ đọc fic

Khuyến khích vote và comment

____________________

Paru hẹn Mayuki ra gặp nhau lần nữa và bàn tiếp. Vừa mới đến Paru đã khóc lóc thảm thiết.

" Woa , Mi~yu~ki ơi huhuhu giờ tớ phải làm gì đây không về được cơ thể cũ thì tớ có thể làm gì đây huhuhu "

" Sụt " Miyuki bình thản cầm li cafe lên uống. Thức sự thì Miyuki quá sức bình tĩnh rồi.

" Mi~yu~ki huhuhuhu cậu giúp tớ đi chứ sao cậu lại bình tĩnh tới vậy được hả huhuhuhu " Khóc lóc thảm thiết hơn trước nắm tay của Miyuki lắc mạnh nó.

" Rồi rồi " Miyuki gạt tay của Paru ra. Paru ước mắt vẫn chảy ra nhìn Miyuki.

" Bây giờ việc đầu tiên cậu hãy đi mua sắm đi, mua xong thì tớ sẽ nói tiếp " Miyuki lấy tay vỗ vỗ lên đầu Paru rồi kéo Paru đi Shoping.

Trong thời gian Shoping Paru đã mua rất rất rất là nhiều quần áo nhiều đến độ mà một xe taxi bảy chỗ cũng chứa không nổi. Bây giờ tâm trạng của Paru cũng đỡ đỡ hơn trước cảm giác cơ thể cũng thoải mái hơn. Thấy vậy Paru quay ra hỏi Miyuki tiếp

" Bây giờ làm gì tiếp đây "

" Hiện tại thì cậu hãy sống tạm với cơ thể này, tớ bảo cậu mua nhiều quần áo vậy là bởi vì khả năng cao cậu sẽ không thể quay về được cơ thể cũ nên cậu coi như đây là cuộc làm lại cuộc đời của cậu đi. Bây giờ việc đầu tiên là cậu hãy cách biệt với khu sống hiện tại đi hãy chọn một trường học nào đó làm tờ chứng minh nhân dân rồi tìm công việc mới đi trong thời gian đấy tớ và cậu sẽ tìm hiểu và cố gắng giúp cậu quay lại cơ thể cũ nhá " Miyuki đặt tay lên vai Paru an ủi. Paru gắng cười ngước lên nhìn Miyuki. Thật sự cô rất vui vì cô có một người bạn như vậy. Paru lao vào ôm Miyuki thật chặt.

" Paru giờ cậu phải làm ra một tờ giấy chứng minh nhân dân và mua một căn nhà mới sống với cuộc sống mới "

" Ừm " Paru gật đầu cái

" Bây giờ khó nhất là làm giấy chứng minh nhân dân có chứng minh nhân dân là có thể tìm được công việc khác dễ dàng hơn là không có chứng minh nhân dân. Vậy nên giờ đây là cơ hội để cậu đổi tên mà cậu thích. Cậu thích tên gì nào để tớ đi làm "

" Thực sự tớ chả biết tớ thích đặt tên bản thân mình là gì ? "

"Nếu cậu không có.......Thì bọn mình làm thế này nhá. Cậu thì nêu ra cái họ còn tớ sẽ nêu tên ra rồi ghép lại vào nhau "

" Ừm , Vậy tớ lấy họ Iriyama vì tớ rất ngưỡng mộ chị Iriyama Noriko* "

" Còn tớ á tớ sẽ lấy cái tên là Anna tớ thấy cái tên Anna này mỗi khi đọc lên là có cảm giác là tên nước ngoài "

" Vậy tên hiện tại của tớ sẽ là Iriyama Anna " Paru thấy việc cô đổi tên mới cũng thấy có thú vị phải nói nó là khá là thú vị đấy.( H mọi người biết mặt của Paru hiện tại trông ra sao rồi đó :v )

Vi Diệu [YuiParu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ