Chap 5

208 25 15
                                    

Sau 2 tuần thì Paru bị cả lớp tẩy chay. Mỗi khi đến lớp là bị trêu bị bêu xấu , bị dìm, lúc lên bảng thì cả lớp cố gắng tìm ra lỗi sai của Paru để Paru bị điểm kém. Rồi cứ thế mỗi lần bắt nạt lại càng tăng dần.

Rồi đến một hôm giờ ra chơi mấy bọn con trai bu xung quanh Paru rồi đè xuống sàn. Còn mấy bọn con gái trong lớp thì hô hào cổ vũ. Mấy bọn con trai chuẩn mới nắm lấy phần áo của Paru để lột thì bỗng có người hét lên

" NÀYYYYYY , IM CON MẸ HẾT ĐI "

" Ế đứa nào bảo bọn tao im cơ " mấy bọn con trai khệnh khạo đáp lại

" Là tao " Yui đứng dậy ra khỏi bàn quay người lại nhìn mấy bọn con trai với vẻ mặt hết sức bực mình. Yui nhìn mấy bọn con trai như muốn ăn tươi nuốt sống người khác vậy ấy.

" Àhhh~~ àhhhh~~ ra là Yui nói à " bọn con trai nói nhẹ nhàng với Yui.

" Ờ là tao "

" Vậy cho bọn tớ xin lỗi bọn tớ sẽ không dám làm ồn nữa ~ Hay là bọn tớ ra khỏi lớp luôn cho cậu ngủ nhá " Mấy bọn con trai nói giọng ngọt sớt với Yui. Nói rồi cả lũ chạy ra ngoài hết để lại mấy con gái trong lớp. Một học sinh nữ trong lớp nhếch mép cười khinh bỉ mấy bọn con trai rồi nói câu

" Toàn bọn vô dụng cả mà thôi " Nói rồi cả lũ con gái cũng ra khỏi lớp để lại một mình Yui và Paru trong lớp. Yui thì quay lại việc của mình là ôm bàn ngủ. Còn Paru thì định tiến gần Yui cảm ơn nhưng lại cảm thấy ái ngại sao sao ấy. Nhưng rồi cũng đền gần Yui lấy ngón tay chọt chọt Yui.

" Cái gì " Yui nằm gục trên bàn khó chịu

" Ừm...thực....sự...thì....tớ...tớ....nói lời cảm ơn vậy cậu " Paru ngại ngùng e dè nói với Yui.

" Ờ rôi đấy bạn nói rồi đấy giờ cho tôi ngủ cái nhá. Xùy xùy " Yui đưa tay ra xua xua Paru đi ra chỗ khác để cho mình ngủ.

" Ờm...tớ đi đây " Paru nhẹ nhàng cúi đầu rồi về chỗ mình ngồi.

Ngày hôm sau. Mấy bọn con trai rút kinh nghiệm để không làm phiền Yui thì hãy giải quyết nó trước khi Yui đến lớp. Và để đỡ gây ầm ĩ thì họ đã cầm cái tất rồi nhét nó vào mồm Paru rồi lấy băng dính dán chặt vào mồm khiến cho cô không thể hét được hay nói được. Rồi bọn họ kéo áo của Paru lên để lộ ra cái bụng trắng ngần. Có một học sinh nam tiến gần đến ngồi lên bụng của Paru nhún lên nhún xuống ( au : au muốn nói là đm mấy bạn nam hồi cấp 2 của au -_- rất đm. Thực sự nghĩ lại cảnh này chỉ muốn lao ra tẩn bọn nó quyết chiến sinh tử luôn -_- ). Học sinh nam đang nhún nhún dở thì nguyên cái ghế bị ném vào nam sinh đấy.

" Gàooooooo cái đứa nào ném đấy ra mặt đi " Học sinh nam ấy hét lên đầy giận dữ rồi quay về hường chiếc ghế bị ném thì được ăn nguyên cái bàn vào mặt

" Là tao đó có vấn đề gì không " Yui trừng mắt ra nhìn bọn kia trên tay vẫn cầm cái bàn.

" YUIIII cậu dám " Học sinh nam này nóng máu lên liền lao vào Yui. Yui đưa chân lên đạp vào bàn ngay gần đó, chiếc bàn lao về phía nam sinh kia vừa mới bị cái bàn đâm vào người nam sinh kia cảm thấy khá đau thì Yui lao vào phía nam sinh kia, chân đạp lên chiếc bàn mình vừa đạp ra phía nam sinh kia lấy đầu gối đập thật mặt khiến cho người kia bất tỉnh luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vi Diệu [YuiParu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ