Tảng sáng
Tác giả: Đào Công Tử
Thuộc tính phân loại: hiện đại / đô thị sinh hoạt / cường công nhược thụ / ngược tâm
Mấu chốt tự: Hác Vân Sanh Hiểu Hiểu
☆, tiết tử
Đô thị ban đêm, đèn đuốc sáng trưng ngũ thải ban lan.
Một chiếc Rolls Royce ngân mị thông qua phồn hoa ngã tư đường, khai hướng đông thành nội di còn nhỏ khu.
Tại sống về đêm phong phú H thị, có rất nhiều thừa dịp đêm tối thả lỏng thành phần tri thức đều bị này lượng số lượng bản limousine hấp dẫn tầm mắt, trừng mắt to nhìn xe hơi theo trước mắt chạy như bay mà qua.
Có chuyện tốt người muốn xuyên thấu qua cửa kính xe nhìn xem bên trong tọa là vị ấy phú hào, nhưng mà vô luận sao vậy xem, đều không thể xuyên thấu qua tối đen thủy tinh thấy trong xe một chút ít.
Tại đây lượng Rolls Royce trong xe, lái xe cùng hậu tòa trong lúc đó tạo nổi lên một mặt màu đen ngăn cách thủy tinh.
Xe hậu tọa là H thị hắc đạo giới đại lão Nghiêm Quân, hắn chân phải biên, quỳ theo hắn gần 6 năm nô lệ ── Hiểu Hiểu.
Lúc này, Nghiêm Quân một thân chính thức màu đen tây trang, tay trái lý nắm một đôi tinh xảo trong suốt máy trợ thính, tay phải thói quen tính vuốt ve Hiểu Hiểu mềm mại tóc ngắn.
Đầu của hắn hơi hơi tả thiên, thâm trầm mị hoặc đôi mắt lý ảnh ngược xe ngoại như lưu thủy bàn chợt lóe mà qua cảnh sắc.
Hồi lâu, hắn quay đầu nhìn về phía nhu thuận quỳ gối bên chân thiên hạ.
Hiểu Hiểu vẫn kính cẩn nghe theo thấp đầu, mềm mại tóc ngắn bị Nghiêm Quân đại chưởng xoa nắn đắc tán loạn phi tại no đủ trên trán, ánh mắt hắn bị màu đen mắt tráo che lại, nhìn không thấy trong ánh mắt sắc thái, đường cong ôn nhu khuôn mặt nhỏ nhắn thượng chỉ có thể nhìn gặp kia đạm sắc mềm mại môi gắt gao mân , chương rõ rệt môi chủ nhân không yên tâm tình.
Bờ vai của hắn thượng phi nhất kiện màu trắng áo gió, rộng thùng thình vạt áo vẫn kéo dài đến đầu gối, rồi mới phân tán tại tiểu thối bên cạnh.
Xuyên thấu qua áo, có thể thấy hắn bên trong lõa lồ trắng noãn thân hình trên không không một vật, hiển nhiên tại hắn màu trắng áo gió dưới, không phiến lũ.
Áo gió che dấu hạ, không ai có thể đủ thấy, tại kia song trắng noãn thon dài hai chân ở trong chỗ sâu, tối u mật huyệt động lý, hàm một cây có đã lớn cương khi phẩm chất giả dương cụ ── đây là Hiểu Hiểu hôm nay mang duy nhất nhất kiện trang sức phẩm, nó tồn tại nằm ở chứng minh cũng nhắc nhở Hiểu Hiểu thân phận của mình, một cái tính nô.
Đúng vậy, Hiểu Hiểu là tính nô, hắn là một cái sắp bị chủ nhân chuyển giao vu người khác , nhất kiện có cũng được mà không có cũng không sao đồ chơi.
Nghiêm Quân cúi đầu nhìn không hiện lộ một tia cảm xúc nô lệ, thở dài, tầm mắt lại quay lại ngoài cửa sổ.
Hắn nói: "Hiểu Hiểu, ngươi hẳn là biết, mỗi một cái bị mua bán hoặc là chuyển giao nô lệ, đến tân chủ nhân trong tay, đều đã bị một lần nữa mệnh danh."