Hello po! Sana po magustuhan niyo po itong story ko po beginner pa po kase ako sa
pag susulat po ng story pero I do my best para po mapaganda po yung story pong itoAfter you read it just leave vote and comment na rin po at pm niyo na lang po ako para po sa suggestion niyo po and I'll try to add in this story :)
Enjoy reading ^________^
Chapter 1
SHANA's POV
Nagising ako sa isang ingay na di mo alam kung end of the world ba hindi?
Pero napagtanto ko kung sino ang nasa likod ng boses na iyon walang iba kundi ang magaling kong best friend na si Aira -___-
Lagi ako niyang ginigising sa tuwing malalate ako ng gising para pumasok sa school or should I say human alarm clock sa umaga "hoy!Aira naman ang aga-aga nambubulabog ka!" Sabi ko kay Aira sabay tingin ng masama sa kanya "hahahaha...chill lang best friend lalo kang pamapanget niyan eh" lalo ko lang siyang tinignan ng masama dahil sa sinabi niya sa akin paano ba naman kase gigisingin ako tas mang-aasar pa psh! "Salamat best friend ah salamat sa compliment mo" inis na sabi ko sa kanya take note insert sarcasm here!Ano ba kase ang kailangan ng magaling kong kaibigan at ang aga-aga kung mambulabog grrr!
"Welcome best friend ^______^" sabay ngiti ng malapad "ano ba kase ang kailangan mo Aira ha?" Bagot kong tanong sa kanya panira kase ng moment eh yung crush kong si Matteo Do sa my love from the star na pinanuod ko ikakasal na dapat kami tas bigla na lang sumulpot sa panaginip ko itong magaling kong best friend!
"Nandito ako para gisingin kita best friend ^______^" lagi naman eh ano pa ba ang bago lagi ka na lang naninira ng may magandang panaginip! Yun,yun eh psh!" -_____- lagi mo naman ginagawa yan kaya utang na loob magpatulog ka!" Inis akong nagtalukbong ng kumot para makatulog ulit,ng di pa ako nakakabawi sa tulog ko ay agad na namang umalingawngaw ang boses ni aira agad akong nagising sa ginawa niya at inis na sinabi sa kanya "Oo na po babangon na tss!" Panira talaga ng araw kahit kailan talga " yan akala ko di ka pa babangon eh ^_____^" sabi niya sabay tapik sa balikat ko at agad ko naman siya tinapunan ng masamang tingin " whoa..chill lang best hehehe ^_____^V"."Umalis ka na nga sa kwarto ko!" Sigaw ko kanya at agad naman siyang lumabas sa kwarto ko tss! imbis na maganda ang gising ko eh nasira dahil kay Aira -_____-
Bigla naman bumukas ang pinto ng kwarto ko at iniluwa nito ulit si Aira "oh bakit na naman?"bagot na tanong ko sa kanya " antayin kita sa baba ah best friend ^____^" di ko alam sa best friend ko bakit di nauubusan ng energy ang taong ito eh ito eh matanong ko nga kung ano nahithit nito at para mabigyan ako ng isa joke llang! mamaya drug dealer si Aira.eh di masangkot pa ako niyan.
Agad namang mawala ang kabaliwan na naisip ko ng napatingin ako sa wall clock ng kwarto 6:00 am na pala sakto lang pala ang gising sa akin ni aira akala ko late na ako sa school first day pa naman ng school ngayon at ayokong malate! Dahil conscious ako pag dating sa oras.
BINABASA MO ANG
I'm Crazy In Love With this NERD [On Going]
Teen FictionPanget,mukhang katulong,parang naglalaba dahil sa tali ng kanyang,buhok at kamukha si Betty. Yan lang naman ang naririnig ni Shana sa mga kaklase niya na walang ibang ginawa,kundi ang laitin siya. Pero di na ba magtatapos ang mga panlalait nila kay...