CLYDE's POV
[ sabay tayo pumasok, I hope this time wag ka ng malalate.understand?]
Grabe talaga tong si James eh nakakatamad kaya pumasok, sa school kung wala namang chicks dun.tss!
"Yeah"
[Buti naman at nagkakaintindihan tayo CLYDE TAKASHIMA]
bigla naman akong kinabahan parang nakangiting demonyo naman itong si James eh -___-
"Yeah don't worry I'll be there here in your house"
[Good then,see you Clyde Takashima]
"Teka James an---"
Di ko pa natatapos ang sinasabi ko binaba na niya ang telepono,psh! Ang bastos talga nun kahit kailan di ko nga alam kung bakit naging kaibigan ko ito eh,
Ano naman ang gagawin namin dun sa Shino university? Teka baka may balak na naman itong si James ah?
Naitanong kaya sa kanya mamaya pag punta ko sa bahay nila, atsaka namimiss ko na si James eh ^_____^
Tumingin ako sa wall clock ng kwarto ko, 6:00 am na pala--- huh?! Baka magalit na naman sa akin si James patay ako nito eh tsk!
Wala pang anu-anoy nagprepare na ako para pumasok sa school at syiempre kailangan ko rin magpagwapo Ano namang silbi ng napakagwapo kong mukha kung di ko naman ipalalandakan,I'm sure naman na hinihintay na ako ng mga babaeng nagkakandarapa sa akin, while facing the mirror.
Dali-dali na akong bumaba sa para mag breakfast baka magutom ako dun,eh kawawa naman ang kagwapuhan ko tsk!tsk!
Habang kumakain ako ng breakfast bigla na lang nagvibrate ang phone ko.
James:
The fuck! What the hell are you CLYDE TAKASHIMA!
patay galit na siya kaya agad ko ng lumabas para puntahan si james, tsk! Kahit kailan lagi na lang siyang galit,pinaglihi ata ito ni tita sa sama ng loob eh -___-
Nagtext ako sa kanya para di na siya sumabog sa galit mamaya mapatay pa niya ako sa galit! Edi na loko na mawawalan na ng gwapo sa mundo, ang gwapo ko pa para lang magalusan ang makinis kong mukha tsk!
To James:
I'll be there dude calm down
Sent:
Habang nagmamaneho ako papunta sa bahay nila at minamalas ka nga naman ang traffic pa! ano ba naman yan! Malilintikan ako kay James nito eh! Forever na lang bang traffic sa pilipinas?!
Pero ang kagwapuhan ko syiempre forever rin to nuh,at kahit traffic cool parin akong naghihintay at wakas mga isang oras ang traffic ay nakarating din ako sa bahay nila,pinark ko agad ang kotse ko at saka ako pumasok mansion nila James.
At pagkapunta ko sa sala nakita ko si Shaun na kumakain ng breakfast niya,
"Shaun asan ang kuya mo?"
Aba't di ako pinansin sa tinanong ko magkuya talga sila tsk!
"Kanina pa kita inaantay Clyde the hell are you late again?!"
Patay alam ko na kung kanino ang boses na yun pagkaharap ko sa likod ko nakita ko si James na magkasalubong ang kanyang kilay at halatang galit na siya.
"Sorry na James alam mo namang traffic sa pilipinas di ba?"
"Then"
"Kaya ako na late hehehe ^____^V"
BINABASA MO ANG
I'm Crazy In Love With this NERD [On Going]
Teen FictionPanget,mukhang katulong,parang naglalaba dahil sa tali ng kanyang,buhok at kamukha si Betty. Yan lang naman ang naririnig ni Shana sa mga kaklase niya na walang ibang ginawa,kundi ang laitin siya. Pero di na ba magtatapos ang mga panlalait nila kay...