Chap 1: Intro

747 25 0
                                    

Author: Sò
Couples: Jimin,Sori
*đây chỉ là truyện tưởng tượng thôi nhé. Vì thế au mà lỡ viết j đắc tội vs ai thì bỏ qua giúp au, đừng ném gạch, tội nghịp.><*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Eunjung à! Ra trường rồi unnie nhất định phải đợi em đấy. Phải đợi em kết hôn với unnie, rõ chưa?
-Hahahahaha. Minnie à, em biết mình đang nói gì không hả, làm được thì hãn hứa nhé.
-Em hứa mà. Ngoài em ra, unnie không được kết hôn với ai khác.
-Được, unnie đợi em.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Minnie à, là unnie đây. Unnie sắp tìm được kẻ sát hại cha em rồi, ở Hàn Quốc đợi unnie, khi nào về nhất định sẽ cho em biết.
-Unnie đang ở đâu?
-Em không phải lo đâu, unnie sẽ gọi lại cho em.
-Unnie cẩn... Tút tút tút ...thận.
Chỉ cần tìm được kẻ giết cha cô, cô tuyệt đối sẽ không để hắn sống yên ổn. Nắm chặt điện thoại trong tay, mối thù này nhất định cô sẽ báo. Nhưng Hyomin cũng không khỏi lo lắng cho Eunjung, cô có linh cảm không tốt về chuyến đi lần này của Jung. Ngoài bà ngoại và chị hai ra, cô chỉ còn con Cáo này là người thân thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
...Bệnh viện tại Mỹ...

-Mau liên lạc cho người nhà bệnh nhân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Mau liên lạc cho người nhà bệnh nhân. Cô ta sắp không trụ nổi rồi.
-Là người Hàn, không thể liên lạc được với thân nhân.
-Bác sĩ, bệnh nhân bên kia cần phẫu thuật gấp.
-Cô ta cần một quả tim phù hợp, chúng ta không có... Đợi đã... Mau chuẩn bị làm phẫu thuật.
-Vâng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Ngày hôm ấy, phép màu đã mang tôi trở về. Nhưng mọi thứ đã không còn như trước. Dường như tôi đang phải san sẻ cuộc sống của mình cho một người nữa. Một con người khác sống trong cơ thể tôi, cơ thể của Park Jiyeon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Theo dõi chap tiếp để biết thêm thông tin chi tiết nka- Sò*

Yeonnie à, hãy cho unnie trái tim em nhé! [Long Fic/MINYOEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ