Chap 7: Gặp lại người quen

213 12 0
                                    

Vì lí do phải đi thi đại học nên Sò mới đăng chap chậm, sorry các bạn nha. Từ hôm nay, Sò sẽ chăm up truyện hơn, thế nên các bạn tiếp tục ủng hộ Sò nhé!!!!

~~~

Chỉ sau một đêm, khoảng cách giữa Ji Yeon với Hyomin như được rút ngắn đi đáng kể. Cũng nhờ cuộc nói chuyện cởi mở đó mà Hyomin đã hiểu Ji Yeon hơn. Tất nhiên là Ji Yeon không để Hyomin biết được thân phận thật sự của mình. Tuy vậy nhưng dường như rào chắn mà Hyomin đặt ra giữa cô và Ji Yeon đã mờ nhạt dần. Cô cảm nhận được rất rõ tình cảm của mình. Hyomin biết mình đã thực sự rung động trước Ji Yeon. Chỉ là cô chưa dám thừa nhận điều đó thôi.

Hôm nay cũng như mọi ngày, chỉ có điều phòng thiết kế có nhộn nhịp hơn bình thường một chút. Và lý do là có một thành viên mới không chỉ xinh đẹp và quyến rũ mà cô ấy còn rất tài giỏi. Cô ấy sở hữu những bằng cấp quốc tế về chuyên ngành thiết kế khiến ai cũng phải nể phục. Và tất nhiên là cô cũng thu hút được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, ham muốn thậm chí là ghen tị, không chỉ ở phòng thiết kế mà còn phủ sóng toàn công ty.

Kim Na Young là tên của cô ấy. Thân hình cao ráo nóng bỏng, làn da trắng mịn màng, ẩn sau bộ váy bó sát, tôn lên vẻ đẹp trời phú của cô. Mái tóc dài, xoăn nhẹ sang trọng, tinh tế. Đôi mắt sâu, sắc sảo dưới làn mi dầy cong vút, thấp thoáng sau cặp kính cận mà cô đeo khi làm việc. Nói tóm lại là Na Young rất đẹp, một vẻ đẹp của tri thức và sự trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm.

Bàn làm việc của Na Young đối diện với Hyomin. Từ khi trưởng phòng Bae giới thiệu cô ấy với cả phòng, Hyomin đặc biệt rất chú ý. Không chỉ vì vẻ đẹp của cô ấy mà chỉ là cảm giác bất an, lo lắng khi cô nhìn vào mắt Na Young. Tới khi cô ấy đi tới và bắt chuyện với Ji Yeon, cảm giác đó của cô lại càng mạnh mẽ hơn.

Na Young bước lại gần bàn làm việc của Ji Yeon. Con người đó ngớ ngẩn cả buổi từ khi Na Young mới bước vào phòng. Điều đó làm Hyomin rất khó chịu. Mặc dù Ji Yeon chưa là gì của cô, nhưng cô lại có cảm giác như mình sắp bị cướp đi mất thứ mà mình yêu thích.

-Ji Yeon à! Gặp lại cậu cũng thật khó nha. - Na Young ôm chầm lấy Ji Yeon trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Ji Yeon nắm lấy cánh tay Na Young rồi bỏ nó ra khỏi cổ mình. Lùi về sau một bước, dường như Ji Yeon muốn nhắc nhở Na Young về khoảng cách giữa hai người.

-Sao cậu lại về đây?- bình tĩnh, đầy lãnh đạm hỏi.

Na Young tiến lên một bước, nắm lấy tay Ji Yeon, mỉm cười chân thành nói:

-Tất nhiên là để tìm cậu rồi.

Ánh mắt Ji Yeon không chỉ kiên quyết mà nó còn rất lạnh lùng.

-Theo tôi.

Vừa nói vừa kéo Na Young ra ngoài trong sự bàn tán xì xào của mọi người. Còn Hyomin, cô cũng đoán được phần nào về mối quan hệ của hai người họ. Cô quay trở lại với công việc nhưng trong lòng thì đang thấp thỏm, có rất nhiều cảm xúc trong cô lúc này, và nó đang bức cô muốn phát điên lên. Hyomin không thể nào mà tập trung vào đống giấy tờ, văn kiện trước mắt được.
*Sò: Min ngố ghen rồi chứ sao nữa. 😧😧😧*

Yeonnie à, hãy cho unnie trái tim em nhé! [Long Fic/MINYOEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ