10 years ago ...
"Genesis ! Ang anak natin !" sabi ni Alexandra sa kanyang Asawa na ngayon ay nakikipagpalitan ng putok ng baril sa mga kalaban na bigla na lamang sumugod sa kanila.
"Ano !? Bakit ? Anong nangyari ?" tanung ni Genesis sa kanya.g Asawa na kagaya niya ay nakikipagbarilan na din.
"Wala sya sa Kwarto niya ng tignan ko." sabi ni Alexandra.
Matapos mapatumba ang mga kalaban ay agad silang lumabas ng Bahay ng makita ang isang helicopter na oababa sa kanilang bakuran.
At mas ikinabigla nila na hawak-hawak ng isang tauhan ng kalaban ang kanilang anak na nagpupumiglas ngayon.
"Mamsi ! Papsi ! Help me please !" sigaw ng batang babae.
Pilit syang nagpupumiglas ngunit mas malakas sa kanya ang lalaking ito.
Sya ay isang bata lamang na wala pang kalaban-laban.
"Baby ! Wait for me !" sigaw ng Mamsi niya at tumakbo palapit sa kanya.
Pero pinagbabaril sya ng nasa helicopter. At lahat yon ay sumakto sa ulo niya.
"A-alexandra !!!" sigaw ni Genesis na ngayon ay napaluhod na lamang.
Mahal-mahal niya ang kanyang asawa. Pero naisip niya ang kanyang anak.
"Anak !" sigaw niya pero tuluyan ng nakalayo ang mga ito sa himpapawid. "Ahhh ! Bakit !??? Ano bang ginawa ko at kinuha niyo ang dalawang babaeng pinakaimportante sa buhay ko ! Bakit ?!!" sigaw niya at dinaluhan ang asawa na ngayon ay isa ng malamig na bangkay.
Pero may napansin siya sa Asawa niya. Walang dugo na lumalabas mula dito kaya tinignan niya ang tama nito sa Ulo.
Hindi pala bala ang tumama sa asawa niya kundi Tranquilizer.
Mayroong kulay Green na likido mula dito at nakita niya na humihinga ang kanyang asawa ...
Alam ni Genesis kung ano ang Green na likido. Ito ay magpapatulog sa kanyang asawa habambuhay. Ngunit mayroon itong Antidote. At gagawin niya ang lahat ng paraan para mahanap yun.
At simula ng araw na iyon ... Ipinangako niya na maghihiganti sya sa ginawa sa kanyang asawa at hahanapin niya ang kanyang anak ...
"Hahanapin kita anak ko. Hahanapin kita .......... Alexis"
BINABASA MO ANG
Alexis : Goddess Of Goddesses (SLOW UPDATE)
Acción18 years old na ako ngayon pero.. Hanggang ngayon, hindi ko pa din nararanasan ang mamuhay ng Normal. Hanggang kailan ba ako Magtatago ? Hanggang kailan ako Tatakbo ? At hanggang kailan ... Nila ako Hahabulin ? Hindi ba sila napapagod ? Kasi ako...