Phần 3

344 15 0
                                    


Chương 21

Thủy Căn ngủ đến thiên hôn địa ám, hoàn toàn không biết cửa phòng giam đã bị mở ra.

Thiệu ngồi dậy, lạnh lùng nhìn người đến. Khi người nọ tiến vào, cánh cửa sắt khép kín kêu lên ken két khiến Thủy Căn hơi mở mắt, ngẩng đầu nhìn, rồi xoay người chọc chọc Thanh Hà Vương: "Bữa ăn khuya của ngươi tới kìa, mau ăn đi!" Nói xong lại xoay người tiếp tục ngủ.

Thấy quỷ nhiều rồi sẽ không có gì đáng sợ nữa. Dạo này, thần kinh Thủy Căn ngày càng cứng cỏi, nói một cách công bằng, trong đám quỷ này, nữ quỷ không đầu và tiên vương đại thúc đã có thể coi là đẹp lắm rồi. Mấy con quỷ còn lại thật sự không ra hình người.

Cái vị trước mắt này chẳng hạn, không phải mới từ lò đốt xác bò ra đấy chứ? Cháy như một cái đầu dê thui, liếc mắt nhìn một cái đã cảm thấy ngày mai chả còn muốn ăn cơm nữa.

"Thanh Hà Vương, phẩm vị (khả năng giám định và thưởng thức) của người thực sự là kỳ lạ, lại có thể để cho thổ miết đản (thổ miết = dế chũi, đại loại chỉ người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ) này sống đến tận bây giờ."

Giọng nói quen thuộc đập vào tai Thủy Căn, cậu kích động rùng mình một cái.

Là hắn – Phùng cục trưởng, kẻ đáng lẽ ra đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt!

Thủy Căn theo bản năng rụt vào trong lòng Thiệu. Xem ra, ở trong đường hầm, ngài cục trưởng đã được chiêu đãi không tồi.

Khuôn mặt bị bỏng nặng, cách ba mét mà cũng có thể ngửi được mùi thịt cháy khét thoang thoảng.

Thanh Hà Vương nghe xong hừ lạnh một tiếng, trở tay ôm Thủy Căn, hôn "chụt" một cái thật kêu lên mặt hài tử.

"Lại nói tiếp ta còn muốn cảm tạ Phùng cục trưởng ấy chứ, nếu không phải lần này thần xui quỷ khiến, ta sao có thể xác định Thủy Căn thực sự đúng là Vạn Nhân chuyển kiếp?"

Phùng cục trưởng nghe xong, con ngươi giữa viền thịt cháy sém kinh ngạc trợn trừng. Đừng trách Phùng cục trưởng chậm tiêu, ngay cả Thủy Căn cũng cảm thấy khó hiểu, mình thế nào lại thành Vạn Nhân rồi?

Trực giác của cậu mách bảo, vị Thanh Hà Vương này lại muốn lợi dụng bản thân mình làm giun để câu cá lớn.

Phùng cục trưởng trừng đôi mắt quỷ khủng bố nhìn Thủy Căn, đột nhiên nghĩ tới đêm trước đó, cũng thoáng thấy hai người ôm nhau mà ngủ, không khỏi nửa tin nửa ngờ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chợt lộ ra hàm răng trắng cười quái dị: "Hắn? Thanh Hà Vương ngươi vẫn chưa tỉnh ra sao? Tuy rằng tiểu tử này đúng là sinh vào đầu tháng quỷ, thích hợp tiếp nhận Trấn hồn thạch, có điều, Vạn Nhân sau khi đeo Trấn hồn thạch hạ huyệt, cho dù ba hồn bảy vía đầu thai chuyển thế, cũng thành kẻ si ngốc hồn phách không được đầy đủ, mà tiểu tử này tuy rằng mang trong người mệnh suy, ba đời xui xẻo, nhưng cũng không hề thiếu tâm nhãn đâu!"

Nghe xong lời này, Thiệu vẫn nhìn Thủy Căn bằng ánh mắt ẩn tình say đắm, nhiệt tình như thể nhìn bát thịt kho tàu hồi sáng vậy đó.

Ngục quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ