Shot 1: Vết nứt của cuộc hôn nhân

2.4K 131 8
                                    

Nhân Mã và Thiên Yết là một cặp vợ chồng. Tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái từ khi học trung học. Hai người đã trải qua hơn 10 năm bên nhau, đến năm thứ 9. Họ kết hôn dưới sự chứng dám của Chúa Trời và những lời chúc phúc của mọi người.

 Họ kết hôn dưới sự chứng dám của Chúa Trời và những lời chúc phúc của mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Họ bên nhau rất hạnh phúc. Nhân Mã cô là một tiểu thuyết gia nổi tiếng trên mạng có rất nhiều tác phẩm hay nhưng sau khi kết hôn đã bỏ việc khiến nhiều độc giả tiếc nuối. Còn Thiên Yết, anh có ước mơ làm ca sĩ từ lâu rồi. Đến khi vừa tốt nghiệp Đại học, anh quyết định tham gia một cuộc thử giọng của công ty Y.M Entertainmein - công ty đào tạo thần tượng hàng đầu Trung Quốc.

Tối hôm trước buổi thử giọng, anh đã lo lắng đến không ngủ được, luyện giọng nhiều đến khan cả cổ, đi qua đi lại trước phòng khách thể hiện đầy sự lo lắng làm Nhân Mã rất lo cho sức khoẻ của anh. Cô đã nhiều lần khuyên anh nên đi ngủ nhưng đáp lại chỉ là câu "Không cần đâu, em cứ ngủ trước đi."

Sáng hôm sau, mắt Thiên Yết y như rằng thâm quầng lên, thấy vậy không ổn, Nhân Mã liền lấy kem bôi lên cho đỡ sưng, vừa bôi vừa cười khúc khích.

- Anh xem, sao lại không chịu ngủ chứ? - Nhân Mã mắng yêu, tay cẩn thận bôi kem để nó khỏi vào mắt Thiên Yết. Nói vậy thôi chứ hôm qua cô lo cho anh quá cũng đâu có ngủ được.

- Thật sự là anh vô cùng lo lắng luôn đó, em không biết đâu!!

- Được rồi ông xã, lần sau đừng có như vậy nữa nghe chưa?

- Rồi...

Bôi xong, vừa vặn kim đồng hồ chỉ 7 giờ đúng, Thiên Yết hôn lên trán Nhân Mã một cái tạm biệt. Cô ôm anh, thầm thì nhỏ tiếng:

- Ông xã, thi tốt nhé, sẽ không sao đâu, đừng lo gì hết.

- Cảm ơn bà xã của anh, anh đi đây.

Nói rồi anh chào tạm biệt Nhân Mã rồi chạy ra bến xe buýt bắt xe đến công ty. Chiếc xe lăn bánh thật nhanh trên nền đường xi măng. Khoảng 15 phút sau, anh đã có mặt trước toà nhà công ty Y.N ent. cao lớn.

Hô "Cố lên" một cái, anh dồn hết sức bình sinh đi vào trong lấy số thử giọng. Vừa ngồi, lòng anh cứ thấp thỏm không yên, đã có 10 người thi rồi mà sao lúc đi ra mặt ai cũng buồn bã hết vậy, phải chăng giám thị rất khó tính?

Mồ hôi lạnh đua nhau tuôn ra, bàn tay nắm chặt lại đến trắng bệt, khuôn mặt cúi gằm xuống nhìn mũi giày.

Đột nhiên có một bàn tay đặt lên vai anh vỗ vỗ.

[Threeshots][Thiên Yết-Nhân Mã] Yêu người...Phải chăng tôi đã sai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ