Chap 3

673 38 17
                                    

Seulgi trên đường về nhà mà lòng như lửa đốt, cảm thấy bản thân thật tồi tệ. Em đã chịu biết bao thiệt thòi, em bỏ cả những buổi tụ tập cùng bạn tán gẫu hay đi chơi, em bỏ cả việc học dang dở, em bỏ cả ước khoảng thời gian đẹp nhất của đời người ... tất cả cô, ước được ca hát đứng trên sân khấu của . Bao nhiêu thôi cũng hiểu tình cảm em dành cho sâu sắc đến nhường nào cũng yêu em, yêu em nhiều hơn cả những em nghĩ chỉ thời gian này chưa thể nói ra.

•••

Seulgi mở cửa, bước vào sàn nhà lạnh lẽo, căn nhà vẫn tối om. Mở công tắc đèn lên, cô không khỏi xót xa khi nhìn thấy thân ảnh bé nhỏ gầy gò nằm trên sofa. Bước đến gần em, cô ngồi xuống bên cạnh, quần áo em sao lại xộc xệch lên vậy? Sao mắt em lại ướt và ửng đỏ?

Seulgi nhẹ nhàng gọi nhưng em vẫn không có dấu hiệu thức giấc, rồi cô bế em lên di chuyển thật thận trọng vào phòng. Sau khi đặt em ngay ngắn trên giường, Seulgi liền giúp em thay đồ, một cúc, hai cúc, ba cúc ... từng cúc áo được cô tháo ra và những đường đỏ ửng trên ngực em cũng dần xuất hiện, Seulgi thật sự rất thắc mắc.

phải em xãy ra chuyện không?

Sau khi lau người và thay cho em bộ đồ thoải mái hơn thì cô cảm thấy đói. Đến gần hôn nhẹ vào môi em rồi cô ra ngoài, đi qua phòng khách Seulgi thấy túi xách của em nằm trên thảm liền đến nhặt lên nhưng ..

Khoang đã, hình như thứ gì?

Những viên thuốc nằm khắp nơi trên thảm...thật sự thì đã xãy ra chuyện gì? Từ quần áo đến vết đỏ và bây giờ là thuốc, Seulgi rất muốn biết sự thật. Nhặt một viên thuốc Seulgi bỏ vào một lọ thủy tinh nhỏ rồi dọn dẹp chỗ thuốc và vài thứ linh tinh nằm vương vãi trên thảm.

°°°

Từng tia nắng chiếu vào mặt làm Seulgi thức giấc khẽ cựa mình nhìn sang bên cạnh, Seulgi không khỏi bỡ ngỡ khi nhìn thấy thân ảnh bé nhỏ bên cạnh mình. Em thật đẹp như một thiên thần vậy, Seulgi đang say sưa ngắm em thì giật mình bởi một giọng nói thật băng lãnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShortFic] [Seulrene] - Seul Xin Lỗi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ