(A/N: guys yung *Ella's POV* Sa chapter 7 *Ashley's POV* Yun hahaha kasi naano ako sa isa kong on going story eh yung Killer's Game hahaha sor naXD so here's the Chapter8 Thanks ! Love lots)
---
*Ashley's POV*
Wala na kong nagawa nung ihulog ako ni James sa pool. Naramdaman ko ding tumalon siya .
Pagkatingin ko O__O
"Waaaaaa! Magsando ka nga!" Sigaw ko.
Napatingin naman ako sa iba mukhang gusto naman nila eh.
"Bakit naman? Ayaw mo ba makita ang abs ko?" Tanong niya napalunok naman ako.
Palapit siya ng palapit.
Onti nalang. Ilang inch nalang . Ayan naaaa .
"Guys! Laro tayo!" Sigaw ni Gray.
Hayyyyy saved by Gray. Muntik na yun ah . Pero bat ganto parang disappointed ako.
Ayy ewan. Pumunta naman ako kung asan sila. Ramdam kong sumunod naman sakin si James. Tahimik lang siya.
"This game called ..... Hmm di ko alam kung anong tawag dun eh hahaha basta yung rules nakasakay sa balikat ng boys yung mga girls then ang malaglag sila yung maghuhugas hahaha" sabi ni Gray.
"GAAAAME!" sigaw nila .
Tumingin naman ako kay James at ngumiti ng pagkakaloko .Nakita ko namang nakapatong na yung mga girls .
"Ano Ash? Ganyan ka nalang?" Sabi ni Hannah.
Nagulat nalang ako ng pumailalim si James at naipataong niya ako sa balikat niya .
Tutal apat kami kaya tig isang side kami .
"Okay alam na ah matira matibay!" Sigaw ni Zed at ni Roya . mukhang excited .
"1,2,3 ....... GO!" Sigaw nila
Nagulat ako ng gumalaw si James papalapit .
"Humanda ka Ash! Kelangan di tayo matalo dito, ayokong maghugas eh" sabi niya .
Tumango naman ako . maski ako din naman ayokong maghugas eh hahaha .
Nagsimula na kaming maglaro .
Tawa dito, tawa doon . ang saya .
Unang nalaglag sila Emma at Gray .
Tatlong pares nalang kami .
Sunod na nalaglag sila Hannah at Danyel.
Kinabahan naman kami kasi dalawang pares nalang .
"Di kami magpapatalo" sabi ni Roya .
Kelangan naming matalo sila .
Hanggang sa ....
Nalaglag KAMI !!
"Hahahahah!" Tawanan nila . yung mukha kasi ni James hindi maipinta eh . ako naman okay lang atleast naging masaya kami.
Patalon talon naman si Zed at Roya . ang cute nga nila eh . edi sila na!
Hahahahaha .
Nagayos na kami . nagbihis na ko di na ko magswiswimming baka kasi matuloy pa ung nangyari kanina eh .
After kumain, yung iba nagswimming .
Ako? Eto nakaupo tinamad na ko eh .Nagulat naman ako ng tumabi sakin si James .
"Oh? Bat di ka nagswimming?" Tanong niya .
"A-a-ah t-tinatamad n-na a-ako e-eh" shemay bat ako nauutal .
BINABASA MO ANG
Hugot Syndrome
RomanceThis is a Short Story :)) Hope magustuhan niyo. Vote guys . Thanks ;) @AfterTheyEnter