Những suy nghĩ

1.7K 81 3
                                    

Trên đường trở về nhà , Sakura không ngừng nghĩ ngợi về những gì kakashi-sensei nói :" sasuke sẽ trở về trong ngày mai " . Một phần thì cô rất vui nhưng một phần cô rất lo lắng .

Cô lo sợ rằng Sasuke sẽ lại đi nữa , cậu ấy sẽ bỏ lại cô một mình , liệu cậu có chấp nhận tình cảm của cô,... Hàng ngàn câu hỏi cứ xen trong đầu , khiến cho cô không khỏi lo lắng .

Sakura cứ thơ thẩn như người mất hồn vậy , rồi đôi chân của cô không biết từ bao giờ đã tới đây- nơi Sasuke đã bỏ cô trên chiếc ghế đá lạnh lẽo để đi theo Orochimaru.

Cô ngồi xuống chiếc ghế đá , bao kỉ niệm thân thương chợt ùa về : đây là nơi Sasuke nói ghét cô , là nơi cậu bỏ cô ở lại .

Liệu .............. cậu có thể chấp nhận tình cảm của cô gái phiền phức này không ?

Nói đến đây , Sakura bỗng bật khóc . Cô sợ lắm ! Cô rất sợ Sasuke rời xa cô ! Cô sợ đối mặt với sự thật - Sasuke không hề yêu cô dù chỉ một chút .

Cô cứ nắm chặt lấy bàn tay mình , cắn môi lại , ngăn không cho tiếng nấc phát ra.

Nhớ lại lúc Sasuke định giết cô , cô rất sợ , sợ rằng mình sẽ mãi mãi không được gặp lại Sasuke nữa .

Cô đã từng có ý định giết Sasuke - thật điên rồ . Cô thầm cảm ơn ông trời vì đã ngăn không cho cô giết Sasuke .

Giờ nghĩ lại cô cảm thấy có lỗi lắm , nhưng đâu thể trách cô được , cô cũng chỉ vì quá yêu Sasuke nên không muốn người mình yêu đi vào con đường sai lầm thêm nữa .

Lần này Sakura đã bật khóc , cô khóc thật to để xua tan đi mọi lo âu của mình .

Bỗng một cánh hoa anh đào chạm vào vai cô , nó thật nhẹ nhàng và ấm áp , nó như hơi ấm của Sasuke vậy.

Cô chợt mỉm cười rồi tự chạm nhẹ lên cái trán rộng của mình để khơi lại cái cảm giác khi sasuke làm vậy với cô. Cô không biết cái chạm trán của Sasuke có ẩn ý gì nhưng không hiểu sao cô rất hạnh phúc.

Mặt trời đang dần buông xuống sau các cánh rừng . Bầu trời bây giờ được bao phủ bằng màu đỏ cam tuyệt diệu hòa với những cánh hoa anh đào bay trước gió . Khi nhìn lên bầu trời , cô cảm thấy thanh thản như được trút hết mọi gánh nặng trong đầu .

Sakura đứng dậy , rời chiếc ghế đá và trở về nhà ...


- END CHAP -

𝗦𝝠𝗦𝗨𝗦𝝠𝗞𝗨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ