Tối hôm ấy !!

1.5K 62 22
                                    

Sakura đi tới khung cửa sổ quen thuộc , lấy tay vén chiếc rèm cửa , đôi mắt lục bảo dõi theo người con trai mà cô yêu và chờ đợi bấy lâu nay .

Cô nhìn mãi cho đến khi hình bóng anh xa dần rồi mới trở vào phòng .

Sakura thay bộ đồ chiến đấu của mình bằng bộ quần áo giản dị nhưng đủ để toát lên vẻ đẹp mộc mạc , thuần khiết của người con gái mang tên loài hoa đẹp nhất- Sakura .

Đi tới phía chiếc giường của mình , cô nhẹ nhàng nằm xuống , vắt tay lên trán nghĩ ngợi một số việc .

Bất chợt hình ảnh người con trai ấy lại hiện lên trong tâm trí khiến cô rối bời.

Cô nhớ đến từng hơi thở , bước đi , lời nói , biểu cảm của anh . Đúng ! Cô nhớ lại tất cả ! Từ lúc anh bỏ cô trên chiếc ghế đá lạnh lẽo để đi tìm kiếm sức mạnh .

Lúc đó , cô đã cố gắng tìm mọi cách để giữ anh trở lại : cầu xin , bày tỏ tình cảm của mình , khóc lóc yếu đuối , gợi kỉ niệm , nhưng tất cả đều vô vọng .

Anh từ bỏ tất cả mọi thứ , chỉ để lại cho cô một câu cảm ơn cùng với bao nỗi đau , sự cô đơn . Lúc đó nghĩ lại cô thấy mình thật yếu đuối , lúc nào cũng khóc lóc , làm gánh nặng cho mọi người .

Từ khi Sasuke bỏ làng đi , cô đã trở nên mạnh hơn nhiều nhờ được cô tsunade -là một trong ba sannin huyền thoại của làng lá nhận làm sư phụ . Dù anh đã cô giết cô nhiều lần nhưng cô không thể thôi yêu anh .

Tưởng mình đã mạnh mẽ hơn nhưng cô đã nhầm . Đó chỉ là cái vỏ bọc cho sự yếu đuối của cô .

Ở đại chiến Ninja IV , Sasuke trở về khiến cô rất vui nhưng cuộc vui chưa được bao lâu thì Sasuke lại nảy ra cái ý định điên rồ khiến cô không thể tin được .

Hai người bạn thân sẽ đánh nhau- Naruto và Sasuke , đó là một cuộc chiến một mất một còn vì cô biết hai người họ đều mạnh ngang nhau , đều rất cứng đầu .

Cô lại bày tỏ tình cảm của mình với anh , lại khóc lóc cầu xin anh đừng có đi như hồi xưa .

Sasuke nhanh như chớp , liền dùng ảo thuật lên cô khiến cô ngất đi . Khi đại chiến Ninja IV kết thúc , Sasuke lại bỏ đi , cô đã muốn đi theo nhg Sasuke đã không cho cô đi theo mình nhưng anh lại chạm nhẹ vào trán cô cùng lời hứa sẽ trở về .

Cái hành động đó cùng với lời hứa đó như mở ra một hy vọng mới cho cô . Cô đã tiếp tục chờ anh trở về dù bao lâu đi chăng nữa .

Đến nay anh đã trở về nhưng cô cảm thấy rằng trái tim Sasuke sẽ chằng bh dành cho cô . Cô thực sự tuyệt vọng lắm rồi! Cô chán phải chờ đợi rồi ! Cô chán phải yêu đơn phương rồi ! Cô nghĩ đã đến lúc từ bỏ Sasuke rồi !!

Sakura nghĩ đây chính là cách tốt nhất để cứu đỗi lấy tâm hồn cô và cả Sasuke nữa .

Nghĩ tới đây cô bật khóc, nước mắt cứ thay nhau tuôn trào . Trùm chăn lên mặt , cô khóc nức nở .

Cô cứ như vậy cả đêm , không ngủ , không làm gì mà chỉ có khóc . Cô tự hỏi tại sao nước mắt cứ tuôn ? Chắc là cô đang hạnh phúc vì mình đã thoát khỏi tình yêu đơn phương không được đáp trả .

Không , đó không phải là điều cô muốn , cô muốn được bên Sasuke , được làm Sasuke hạnh phúc .

Trái tim và lý trí cứ đấu tranh với nhau khiến cô mệt mỏi , đau đớn . Cô nghĩ nên kết thúc tất cả những suy nghĩ này lại thôi. Cô vẫn cứ khóc thút thít như một đứa trẻ, đôi môi khẽ nói :

- S..a..su.k...e-k..un..n....!!!

Còn Sasuke , sau khi trở về căn phòng của mình , anh cởi bỏ chiếc áo choàng và thanh kiếm xuống .

Nằm lên chiếc giường thân quen , nhắm mắt lại , khuôn mặt anh trở nên thanh thản đến kì lạ .

Nhưng tận sâu trong trái tim băng giá của anh lại là sự phiền muộn , lo âu , sự nuối tiếc , hối hận . Để xoa dịu trái tim bị tổn thương giá băng của anh thì cần có một ngọn lửa ấm áp - đó chính là người con gái mang tên Sakura .

Anh đã nhiều lần gạt bỏ cái ý định yêu đương ngu ngốc vì anh sợ trái tim mình lại bị tổn thương , lại bị bỏ lại một mình với nỗi cô đơn .

Sasuke không biết từ lúc nào trái tim mình đã trao trọn cho một người con gái , đó là một cô gái phiền phức , nhiều chuyện , luôn bám theo anh , luôn chờ đợi anh và dành tình yêu cho anh .

Anh đã nhiều lần làm người con gái đó bị tổn thương thậm chí đã có lần muốn giết cô ấy . Nhưng người con gái đó vẫn tha thứ cho anh , vẫn tin tưởng và chờ đợi anh .

Anh đã trót yêu người con gái đó nhưng lại không dám nói ra . Anh mỉm cười khinh bỉ sự yếu đuối của mình .

Có lẽ anh lạnh lùng thế đấy nhưng tận sâu trong anh lại là một con người ấm áp , anh luôn muốn chính mình sẽ được ở bên người con gái ấy , được che trở , bảo vệ , mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

Nhưng anh biết rằng mình không thể , anh từng là một tên nukenin , từng nhiều lần làm cô khóc , anh cũng đã từng muốn giết cô nên anh không đủ tư cách để yêu cô .

Anh sẽ không thể làm cho cô hạnh phúc. Nhưng anh yêu cô thật lòng ! Trái tim anh đau nhói khiến anh không tài nào thở được .

Anh cũng muốn có một gia đình , được hạnh phúc một lần nữa , nhưng anh không thể .

Anh không thể làm gì được cho cô , không thể làm cô hạnh phúc mà chỉ đem tới cho cô những nỗi đau .

Đó chính là lí do anh không thể nói cảm xúc thật của mình dành cho cô - người con gái anh yêu .

Anh phải làm sao đây ................ phải làm sao thì mới có thể làm cho cô hạnh phúc .

Tâm trí anh rối bời , trái tim đau nhói khi nghĩ tới việc từ bỏ cô. Nhưng .. đó là cách tốt nhất cho cô và anh .......

Sasuke bật dậy khỏi giường , mở tung cửa sổ , nhìn lên bầu trời đầy sao , gió lùa qua tóc anh , xoa vào khuôn mặt lạnh lùng của anh những cái vuốt ve âu yếm .

Nhắm mặt lại tận hưởng cái phút giây này , anh cảm thấy thật thoải mái , không còn lo âu , phiền muộn nữa . Bất chợt , một cánh hoa anh đào chạm nhẹ vào vai anh - giống người con gái mang mái tóc màu hồng cứ hiện lên trên trong tâm trí anh mỗi ngày .

Đúng rồi ! Anh đã có câu trả lời cho mình rồi ! Anh chợt mỉm cười , miệng nói nhỏ :

- Sakura..... !!

Đêm hôm đó , có hai con người cứ nghĩ về nhau . Và họ đã có câu trả lời cho chính mình . Liệu họ có được ở bên nhau ?....


- END CHAP -

𝗦𝝠𝗦𝗨𝗦𝝠𝗞𝗨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ