Trước tiên chúng ta sẽ nói đôi chút về Làng Cỏ: Thảo Ẩn Lý-草隠れの里|Kusagakure no Sato là một ngôi làng nằm trong Thảo quốc. Bởi vì làng Cỏ có nhẫn giả hạ cấp tham gia Kì thi Chuunin tổ chức bởi làng Lá nên có thể nói hai làng liên minh với nhau. Làng có rất nhiều rừng, một vài khu rừng còn có nấm khổng lồ và tre. Ngoài ra, làng còn có nhiều sông và những khe núi sâu. Trong Chiến tranh Thế giới Nhẫn giả Thứ Ba, làng Cỏ đã bị xâm lược bởi làng Đá và trở thành chiến trường chính giữa làng Đá và làng Lá.Làng có hai cây cầu rất nổi tiếng là cầu : Cầu Kannabi (神無毘橋, Kannabi-kyō, có nghĩa là "Cây cầu nơi chúa không giúp đỡ) là một cây cầu lớn, bắc qua con sông lớn ở làng cỏ. Trong thời gian Chiến tranh thế giới ninja lần thứ ba, cây cầu là một phần quan trọng của làng đá trong dây chuyền cung cấp vật tư. Nhóm Minato, được lãnh đạo bởi jounin mới thăng chức - Hatake Kakashi, được nhận nhiệm vụ phá huỷ nó. Họ đã thành công với sự trợ giúp của Namikaze Minato, thầy của nhóm, mặc dù nó cũng đã lấy đi sinh mạng của Uchiha Obito và Cầu Tenchi (天地橋, Tenchi-kyō; có nghĩa là "Cầu thiên địa") nằm ở làng cỏ, bắc qua một khe núi sâu. Nhóm Kakashi với đội trưởng là Yamato, đến để gặp một trong những gián điệp của Sasori-Yakushi Kabuto. Nhiệm vụ không hoàn thành khi Naruto xuất hiện bốn đuôi để đánh với chủ nhân thật sự của Kabuto là Orochimaru. Cây cầu đã bị phá huỷ trong trận đấu.
.
.
.
Ba người đang tiến tới làng cỏ để thực hiện một nhiệm vụ rất quan trọng- bảo vệ lãnh chúa của làng cỏ .- Ê , tớ tưởng làng cỏ cũng có ninja mà! Tại sao phải nhờ sự giúp đỡ của làng ta dattebayo ?? - Đi được một lát , Naruto đã bắt đầu hỏi liên mồm .
- Tuy Làng cỏ cũng có ninja nhưng... trình độ lại yếu kém và lực lượng ít ỏi nên không thể đảm bảo sự an toàn của lãnh chúa ........nên đã nhờ sự giúp đỡ của làng ta,.... cậu không biết sao Naruto? ...Hồi xưa khi còn học ở học viện , ...chúng.... ta đã được dạy về cái này rồi đó ! Baka ,Naruto !!....- Sakura thở dài , lắc đầu ngán ngẩm cậu bạn ngốc nghếch .
- Sakura~chan ..... đừng nói mình ngốc nữa :"< .....dattebayo
- Cậu ngốc thì mình nói ngốc thôi :p plè..... Baka..baka...baka !!
- Saku....aa ~ ..c..ha..n.n nhìn k..i à ...!!-Naruto há hốc mồm , chỉ tay ra hiệu cho Sakura .
Sakura huớng đôi mắt lục bảo của mình về phía Naruto chỉ . Cô rất ngạc nhiên vì trước mắt cô là một rừng nấm khổng lồ đầy màu sắc .
- To ghê - Sakura há mồm đầy kinh ngạc .
- Đi thôi , muộn rồi đấy , đây không phải lúc để ngơ ngác như vậy đâu !! - Sasuke mặt lạnh như băng , thúc giục hai người đồng đội lên đường .
- Biết rồi teme~ đây là lần đầu tiên tớ thấy rừng nấm khổng lồ mà dattebayo!! ......>~<
Naruto vẫn tiếp tục nói luôn mồm về mấy cây nấm khổng lồ :
- Nhưng ....lần trước chúng ta cùng đội trưởng Yamato tới làng cỏ để gặp tên Kabuto ở cầu thiên địa đâu có đi qua rừng nấm này ... ? Lạ nhỉ Sakura~ chan.....dattebayo ??!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗦𝝠𝗦𝗨𝗦𝝠𝗞𝗨
Fanfiction_Truyện chủ yếu nói về couple Sasusaku , ngoài ra có các nhân vật khác như Naruto, Hinata,...... Nhân vật chủ yếu là của Bác Kishi nhg có một số nhân vật có trong truyện nhg không có tên mình sẽ tự đặt _Mình chỉ yếu xây dựng truyện như là phần tiếp...