May mga taong tinitingnan lang yung panglabas na itsura...
Porke magulo ang buhok, naka neard glasses..wala na agad patutunguhan yung buhay.....
Tingin kayo ng tingin sa apperance
Ng tao......Tumingin ka sa pagkatao nila kahit ano paman ang itsura kung nagsisikap naman yun yung tunay na kagandahan.......
Michelyn Pov
Nag-Aaral ako sa isa sa pinakasikat sa na school sa Pilipinas.
Ang San Grace of Genius.
Na isa sa pinaka tanyag na school sa pilipinas.
Nadiscover ako sa isa sa public school ng san pedro.
At nabigyan ng libreng pag-aaral sa the elementary san grace at ngayun ay sa san grace of genius dahil sa labis na katalinuhan.
Ang tanging secret ko lang naman ang pagbabasa ng mga formula, language, dictionary, at mga makasaysayang mga nangyari sa Mundo.
Binigyan din ako ng libre na uniform at allowance ng goverment.
Napa isip tuloy ako pano kaya kung hindi ako naging Matalino?? Ano kaya ang mangyayari samin ng mga magulang ko?.
i always have a social bullying from my classmate.
Lagi daw kasi akong pabida, it is not my fault kung matalino ako.
Siguro naiingit lang sila.
Ang laging asar nila " hahahaa ang panget mukang basurahan na amoy dugyot hahahahaha hampas lupa "
lagi akong malungkot at umiiyak ng mga panahon nayan buti nalang nakilala ko si Jay ang matalik at ang kauna unahang kaibigan ko ng elementary.
Lagi niya akong ipinapagtangol sa mga bad boys.
Mahal na mahal talaga ako ng kaibigan ko kahit lagi ako nakakamessy ng things.
Pero Naiwan siya sa san pedro ng mag aaral na ako sa san grace of genius.
Hindi ko na siya nakita ng matagal na matagal na panahon.
Miss na miss ko na siya yung hindi napipikon kahit lagi akong nakaka messy ng mga bagay.
Lagi akong nasa top 20 ng mga genius sa campus namin.
Top 2 lang naman ako sa mga Genius.
Marami din ang nag aakalang isang tangang girl lang ako na nakalusot sa test ng School. Ganun talaga yung mga taong naiingit.