Michelyn POV
Kakauwi ko lang ng bahay at kailangan ko pang tapusin yung mga assigments ko.
Mahiral talagang maging matalino.
Pero mas mahirap kung matalino ka nga pero hindi mo naman ginagamit yung talino mo para magkaroon ka ng magandang buhay.
Sabado ngayong araw, at ayon kapatner ko si richard sa pag gawa ng mini house na gawa sa popsicle stick.
sa dinami dami ng tao sa classroom namin yung taong kinaiinisan ko pa talaga.
tinanong ko siya kahapon, pero sabi niya ako daw mag-isa gumawa, ano hindi siya tutulong ?
At Bayan
nabili ko na yung mga kailangan ko sa project, grabe hindi manlang sumulpot si richard.
habang naglalakad ako nakasalubong ko si andrian. nag eye to eye contact kaming dalawa, biglang tumibok ng malakas yung dibdib ko. WAHHHH!!!!! si A-Adrian.......
a-anong gagawin ko ? ≧∇≦ grabe ang pogi niya.
" H-hi ... Michelyn "
ngumiti siya pagkatapos niyang sabihin iyon.
what !!! grabe angel ba itong nasa harapan ko......... ngiti pa lang ni adrian panalo na.
" h-hello A-adrian.... "
mautal utal ako sa pag hi sa kanya, grabe ba naman kasi yung ngiti niya pang ibang level talaga.
" anong ginagawa mo dito ? "
" bumili lang ng mga kailangan para sa project "
" aa... asan yung ka patner mo ? "
" nako wag mo nang tanongin, nakakabwisit lang "
" bakit ? "
" nako si richard lang naman yung kapatner ko, hindi manlang ako matulungan "
" Ah.. ganon ba ! gusto mo tulungan kita ? "
" w-wag na nakakahiya naman "
" kung ayaw mo naman sabay nalang tayo gumawa, tutal ako lang mag isa gagawa ng project "
" hala bakit naman ? "
" kulang kasi ng isa kaya ako nalang yung nagsolo "
" aa... s-sige, k-kelan ba tayo gagawa ? "
" mamaya mga 1 Pm "
" n-ngayon nalang wala naman akong gagawin, chaka gusto ko kase matapos na kaagad "
" s-sge "
nagulat ako ng sumakay kami sa car niya, may kotse pala siya, akala ko nagcommute lang siya hindi pala.
" am.... adrian, may kotse ka pala ? "
Ngumiti siya at sinabing
" oo, regalo sa akin ni papa, nung naka first ako sa exam "
Wow !!! Buti pa siya..........
Siguro malaki bahay nito -_-
Dumating na kami, as expected malaki nga ......... mansion na ata......
Grabe..... anong gagawin ko..... baka sabihin ng mga magulang niya pumulot ng basura yung anak niya.....
Omaygad !!!! Pumasok na kami, at ang daming sumalubong na maid.
" Welcome Back Young Master "
What !!!!!!!! Young master !!!
Kinalabit ko si Adrian.