2.Messy Girl Meets LalaItera

225 4 0
                                    

Michelyn POV

Nagmamadali akong pumunta sa Cr nang may nabungo akong babae, nagsorry ako at pinulot yung nahulog niya. Bigla niya akong tinarayan " hey ano ba ms chaka, anong brand ng sapatos mo ? Kase parang napulot mo lang yan,  soo poor, bakit may yaya dito sa school ?  = ̄ω ̄= " napaisip ako, ang arte naman nito -_-# bigla ko tuloy  sinabing " ikaw nga mukhang clown sa kapal ng make up mo " sabay alis pag kasabi ko non.

Sumakit tuloy yung ulo ko , hindi dahil sa mga problem solving sa math kundi sa katabi kong si richard lagi akong kinukulit. T-T pumunta si mr bait ng break time, nagsigawan yung mga babae (ノ゚Д゚) at sumigaw na WAHH!!!! SI ADRIAN !!! ANG POGI !!!
hindi ko naisip na sikat pala tong Mr bait na to. Lalo tuloy akong nagkakagusto sa kanya (๑♡∀♡๑)  ang bait , mayaman higit sa lahat matalino. (灬♥ω♥灬)  Tinawag niya ako " Michelyn !! " sabay hila sakin papuntang canteen. Wohh !!! Nakakakilig. Biglang tumibok yung puso ko ng mabilis, siguro gusto ko na siya. ≧∇≦ tinanong niya ko kung ano gusto ko. Sinagot ko naman, " wala, nagtitipid kasi ako " at sinabi niyang " ok lang , lilibre naman kita ehhh !!! "
Sinabi kong " wag na nakakahiya ehh ≥﹏≤ "   nalungkot na sinabi niyang         " hala lilibre naman kita, para may kasama akong kumain.  " kinikilig ako at sinabi sa utak ko na oo na sasama nako mr bait (♡˙︶˙♡). Hinila niya ko at sinabing anong gusto mo ?  Sabay sabi kong.    " aa.... Kahit ano... Na..lang.. " binili niya ako nung bread na may palaman na melon at orange juice. Hindi ko nasabing hindi ako nakain melon flavor na tinapay, kaya napilitan akong kainin habang nag uusap kami. Nagpaalam ako sa kanya na pupunta lang ako sa cr, tumakbo ako ng mabilis. Pagdating ko sa cr, sumuka ako sa toilet bowl. Ang pangit ng lasa parang, lasang paa na ewan. Inisip ko nalang na bigay yon ni Mr.bait kaya kinain ko nalang kahit hindi ko favorite yon. Pumunta na ko sa canteen at may nabanga nanaman ako,  yung mahilig mang lait, tiningnan niya ako at sinabing  "diba ikaw yung nag sabi saking mukha akong clown you naman mukhang gorilla dahil sa buhaghag na hair mo soo chaka mo !!!  Feeling mo belong ka dito Ehhh dapat nagyaya ka nalang para may napala kapa "   nagtawanan yung mga estudyante at sinabing " oo nga , kala mo kung sinong matalino !!! " tumakbo nalang ako dahil sa sobrang hiya ko sa kanila. Hanggang nabanga ko si richard (╥﹏╥) sabi niya " anong problema mo ? " umiiyak kong sinabing.  " wala wag mo nalang ako pansinin ≥﹏≤ " sabay takbo ulit ako. Nang mabungo ko si adrian the mr bait. " Bakit ka umiiyak ?"  Tanong niya sa akin. Sinabi kong " wala napuwing lang ako, ok lang ako !! "  nagulat ako ng niyakap niya ako at sinabing ok lang pwede kang umiyak sakin kahit kelan mo gusto!!!  Kinilig ako. Na para bang ngayun ko lang naramdaman na may nagmamalasakit pala sa akin T-T !!!

The Messy Genius Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon