Prologue
The saddest thing about love is that someone will always get hurt.
Me?
I'm trying to be strong even if I'm not. Oo. Siguro nakikita nyo kong masaya. Syempre! Ayokong ipakitang mahina ako...
Lalo na sa kanya!
Hindi ko alam kung bakit. Hindi ko naman dapat maramdaman to eh...
Kaibigan ko sya..
Hindi dapat ako magalit... hinde!
Wala syang kasalanan eh.
Pero masisisi nyo ba ko kung lalayo ako?
Ang hirap eh... Ansakit. Sobra>.<
Ngayon hindi ko na alam kung sino pang masasandalan ko. Yung mga taong inaasahan ko bigla na lang naglahong parang bula.
Bakit ganon?
Nung kailangan nila ako, nandyan ako para sa kanila. Pero ngayong kailangan ko sila, asan sila?!
Ayokong magalit...ayoko ring magtampo... Siguro naman may dahilan sila.. diba nga everything happens for a reason...
Siguro tama ang.desisyon ko. Tama na lumayo ako sa kanilang lahat. Tutal wala naman akong mapapala sa kanila.
Ansaket... ang hirap...pero kailangan. Siguro ito na rin ang aayos ng lahat...
Ang magbabalik ng lahat sa dati. Sana makayanan ko to...
Sana may dumating na hinding-hindi ako susukuan.. yung palagi lang andyan para sakin.
Because the one thing I needed the most now is someone who will always be there for me. Who serves as my bestfriend... yung parang superhero na darating sa buhay ko at magaayos ng lahat..
Unexpected...
Pero dumating pa rin sya... at pag nangyari yun hinding-hindi ko na hahayaang mawala pa sya...
BINABASA MO ANG
Unexpected Twists
Teen FictionShe's hurt.He's hurt. But he still loves her so much. Will destiny find a way to bring them back together? Or will they really fall out of love and stumble in the arms of somebody else?