Second Shot

992 81 15
                                    

What is really happening to me?


"Baby-- Punasan natin yung lips mo." Sabi ko kay Angelo at kumuha ng tissue tapos pinunas ko sa lips niya. Hindi ko maiwasang mapatitig sa mapupula niyang labi. Ang sarap halikan-- Ano ba Kimberly?! Bakla yang best friend mo at nagpapanggap lang kayo! Wag kang abnormal dyan.


"Okay na ako." Sabi ni Angelo at umiwas ng mukha niya.


"Look at you both. You don't even look like a real couple." Pang aasar pa ni Crinkles. 


"Ano pang pinaglalaban mo?" Tanong ko. Konting konti nalang kasi at maiinis na ako sa babaeng ito. 


"Yung fake relationship niyo." Sabi niya. That's it! Hinawakan ko ang mukha ni Angelo with my both hands and...


"Woaaahh..." RInig kong sabi ni Emma at Pat.


"What the?!" Narinig ko namang react ni Crinkles. Hindi ko na alam ang nangyayari. All I know is I'm drown with his kisses.


Yes, I kissed him at halatang nagulat siya doon and me too. I didn't expected na magagawa ko ang bagay na ito. This is my first kiss. A thousands of bolts were over my body. My heart is beating so fast as if it was in a race. I closed my eyes and feel the moment hanggang sa siya na din ang humiwalay sa kiss.


"I'm proudly present, my son and his future wife. Ven Fernandez." Napatingin ako sa daddy niya na kakatapos lang mag salita sa stage. Tumawa naman si Crinkles as if she won a big prize. Halata sa mukha ni Angela ang pagkainis kay Crinkles but me? All I want is to get out of this place so I run. I run away the crowd.


"Kimberly!" I heard him shouted my name but I didn't managed to look at him.


Para akong si Cinderella. At malapit nang mag alas dose. Kailangan ko nang tumakbo at tumakas dahil tapos na ang oras ko. Tapos na ang pagiging prinsesa ko. Tapos na ang masasayang oras ng buhay ko.


Pagkalabas ko ng Mansyon ay agad akong pumara ng Taxi. Sumakay ako at sinabi ko ang address ko. Doon ako umiyak ng umiyak. I'm not dumb not to know what I feel. Ever since the day he bumped me in the middle of the corridor, my heart is always beating abnormally. I thought I was just scared to be embarrassed that time but I was wrong. Everytime that I'm with him, my heart always beats as fast as it can and I'm not stupid enough to believe that it's just nothing. 


"Nandito na po tayo ma'am" Ganun na ba kahaba ang iyak ko at hindi ko na napansin na nandito pala kami? Nagbayad na ako at bumaba ako ng taxi at dumiretso sa kwarto ko. My Mom even asked me what's wrong pero hindi ko lang siya pinansin.


This is the reason why don't want to get in the world of love because you will just feel lost pag nasaktan ka. Niyakap ko yung unan kong color switch. Ito yung regalo saakin ni Angelo last month nung friendsary namin. sa 3 months naming magkasama ay may 3 regalo na din siyang naibigay. Ang Bola na palagi kong ginagamit sa color switch, ang bilog na pinapasukan ng bola at ang word mismo na Color switch. pinasadya niya daw ang mga unan na to para saakin. He's so sweet that's why I feel inlove for him.

Color Switch [Two Shots]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon