Chương 9: Hoài nghi
Trong phòng truyền đến một âm thanh vô cùng quen tai.
"... Ngươi cũng đã tới tuổi lập gia đình. Ta cũng đã cùng với Thanh Long bang bang chủ thương lượng qua, Thanh Long bang đại tiểu thư Long Ý Phi nhỏ hơn ngươi hai tuổi, nàng năm nay mới tốt nghiệp đại học, văn võ đều biết, tính tình cũng ổn. Thanh Long bang luôn cùng chúng ta giao hảo, Long Bang chủ cùng ta đều cảm thấy ngươi với nàng môn đăng hộ đối, nếu đám cưới, Bạch Hổ Đường chúng ta sẽ có được sự hỗ trợ rất lớn từ Thanh Long bang."
Diệp Phong nghi hoặc dán tai lên cửa, cậu nhận ra đó là tiếng của Triển bang chủ đã qua đời – Triển Khiếu Thiên.
── Chuyện gì vậy?
"Con sẽ không cưới Long Ý Phi." – Âm thanh này càng thêm quen thuộc, là Triển Tiêu.
"Ngươi thích Diệp Phong" – Âm thanh Triển Khiếu Thiên tiếp tục truyền đến – "Ngươi không nói, ta cũng biết!"
Choang – tiếng cái chén vỡ vụn.
"Ngươi cũng không nghĩ lại, ngươi là thiếu chủ của Bạch Hổ Đường, tương lai ta chết, Bạch Hổ Đường này chính là của ngươi! Tương lai còn có thể là con của ngươi, cháu của ngươi! Ngươi là muốn Triển gia tuyệt hậu sao!? Sao ngươi không nghĩ lại, ngươi cùng với Diệp Phong, Diệp Thu Lâm sẽ đồng ý sao!? Thế cục trong bang đâu phải là ngươi không rõ, Diệp Thu Lâm nắm một phần ba thế lực trong bang. Diệp Thu Lâm cùng Hạ Cừu Thuyên lúc trước cùng ta giành quyền, hắn cứu Hạ Cừu Thuyên một mạng. Hiện tại Hạ Cừu Thuyên tuy nói rút lui ở ẩn nhưng người của hắn trong bang vẫn còn. Diệp Thu Lâm nếu nhằm vào ngươi, Hạ Cừu Thuyên nhất định sẽ toàn lực hỗ trợ, ngươi cho rằng ngươi có thể ở dưới thế lực của bọn họ chống đỡ bao lâu?"
Thanh âm Triểu Tiêu ẩn ẩn mang theo tức giận – "Bạch Hổ Đường là của con, Diệp Phong cũng là của con! Diệp nhị thúc bên kia, con tự nhiên sẽ xử lý tốt."
── Xử lý!? Hắn làm sao mà xử lý!?
Thanh âm Triển Khiếu Thiên lại vang lên – "Sớm biết rằng ngươi sẽ coi trọng tên khốn đó, ta năm đó liền khuyên Diệp Thu Lâm cho hắn xuất ngoại. Hiện tại thì tốt rồi, hắn khiến Triển gia chúng ta tuyệt hậu! Bạch Hổ Đường này không thể rơi vào tay của Diệp gia! Ngươi phải hảo hảo kết hôn với Long Ý Phi."
Triển Tiêu thản nhiên nói – "Ta biết."
Diệp Phong đầy bụng hồ nghi, rốt cuộc không kiềm chế được nữa, đẩy cửa đi vào thư phòng – "Tam thúc."
Hạ Cừu Thuyên đang đứng trước chỗ máy CD như có chút đăm chiêu, thấy cậu tiến vào, nhanh chong bấm nút tạm dừng – "Tiểu Phong, con đến!"
"Đó là cái gì?" – Diệp Phong chỉ vào máy CD, gọn gàng dứt khoát hỏi.
Hạ Cừu Thuyên do dự một chút nói – "Buổi sáng, cha của con sai người đưa CD lại đây. Bên trong là ghi âm cuộc đối thoại giữa Triển Khiếu Thiên cùng Triển Tiêu." – Hắn lại từ trên bàn, cầm lên một lá thư – "Còn có cái này."
Diệp Phong nhận lấy thư, trên lá thư có viết tên cậu, cậu nhận ra nét chữ kia, là của cha cậu. Cậu nhanh chóng xé mở phong thư, bởi vì quá vội vàng cùng kích động nên mấy ngón tay không tự chủ được mà run rẩy. Cậu hít sâu một hơi, bắt buộc chính mình bình tĩnh lại, nhìn bức thư.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi tang thi mạt thế
RomansaThể loại: Mạt thế, tang thi, trọng sinh, hắc bang, chủ thụ, cường cường, dị năng, ôn nhu công x táo bạo thụ, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Đang lết ~~~