Huwag ka magbigay ng buo, minsan kasi hindi ka nasusuklian.
******
Love is in the air daw. Kaya pala iniwan ka niya sa ere.
******
Bagyo? Parang lovelife lang yan, LUMILIPAS pero laging may nasasaktan.
******
Yung feelings niya sayo parang ulan, pawala wala. Sad diba?
******
Yung ulan pabago-bago. Minsan malakas, minsan mahina. Parang pagmamahal mo lang, minsan tunay, minsan hindi.
******
Yan tayo eh kunting ambon lang akala natin suspended na. Parang sa pag-ibig, pinansin ka lang akala mo gusto ka narin.
******
Minsan kailangan mo nalang talaga kalimutan yung feelings mo para sa kanya.
******
"Yan tayo eh!
Walang tayo."******
Mahirap Gawin? Yun yung burahin ang OLD MESSAGES na minsang nagpasaya sayo ng sobra.
******
Sa exam, tama na, binago mo pa. Parang sa pag-ibig, nasayo na pinakawalan mo pa.
******
Ang hirap talaga kapag nasanay kana sa isang bagay tapos bigla-bigla nalang mawawala sayo.
******
Hindi naman mahirap kalimutan yung tao. Mahirap kalimutan yung nararamdaman.
******
Yung tanggap mo na, pero ang sakit pa rin.
******
Bakit sabi nila hindi tayo bagay. #forevermore ✌️❤️
******Noon: Umiiyak ka kasi di naibili ang gusto mo.
Ngayon: Umiiyak ka kasi di ka magustuhan ng taong gusto mo.
******
Ayown End -.-
Charot Lang! Hahah! As Alweiz...hehe...sinisipag ako e, hihi..
-ImInZayne-
BINABASA MO ANG
Miss Hugot
RandomSarili kong hugot Nakuha ko lang sa twitter ung iba, nabasa at naexperience ko, ng mga kaibigan ko ung iba din, kaya ginawa kong hugot 😂 sana may makapansin.